ข่าว

สลดแม่เฒ่า 62 ควบเก๋งชนท้ายพ่วง เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดแม่เฒ่า 62 ควบเก๋งชนท้ายพ่วง เสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 24 ม.ค.63  ร.ต.ท.เอกวิทย์ คณิตชยานันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถพ่วง บนถนนสุขุมวิท สายจันทบุรี-กรุงเทพ พื้นที่ ม.1 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี เลยแยกไฟแดงแสลงเล็กน้อย ขามุ่งหน้าแยกปากแซง ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ร่างยังติดคาซากรถ หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.เอกวิทย์ คณิตชยานันท์ ร้อยเวรเจ้าของคดี จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง รีบเดินทางตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทันทีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางมาถึง พบผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่ได้สติ

 

สลดแม่เฒ่า 62 ควบเก๋งชนท้ายพ่วง เสียชีวิต

 

โดยร่างยังติดคาซากรถบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงต้องใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง ทำการงัดซากรถเพื่อช่วยเหลือนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงสามารถนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้สำเร็จ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบสวนของ ร.ต.ท.เอกวิทย์ คณิตชยานันท์ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางกนกวรรณ วัฒนาศิริพร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/1 ม.6 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌภ-575 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหาย หลังเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวลูกป้ายเหลือง 70-0651 ตราด ส่วนหมายเลขทะเบียนตัวแม่ป้ายเหลือง 70-0650 ตราด สภาพท้ายรถพังเสียหายเช่นกัน

สลดแม่เฒ่า 62 ควบเก๋งชนท้ายพ่วง เสียชีวิต

 

โดยมี นายวสันต์ มาสันเทียะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 329/13 ม.8 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้มีการสอบสวน นายวสันต์ มาสันเทียะ ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกพ่วงมาจากแหลมฉบัง และกำลังจะไปส่งของที่ จ.ตราด ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองได้แวะจอดรถริมข้างทางเพื่อจะหาข้าวกิน ขณะที่ท้ายรถได้มีรถบรรทุกไม้จอดต่อท้ายรถของตน ไม่นานนักรถบรรทุกไม้คันดังกล่าวก็ได้ขับออกไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถยนต์เก๋ง ของผู้เสียชีวิตขับหักโยกหลบรถไม้มาทางซ้ายก่อนพุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการเรียกตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป (มีคลิป)

 

สลดแม่เฒ่า 62 ควบเก๋งชนท้ายพ่วง เสียชีวิต

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดจันทบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ