ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส ชอบเอารถไปเที่ยว

 

 

                  เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ 24 ม.ค.2563 ตำรวจ สภ.สทิงพระ นำโดย  พ.ต.อ  ดร.วิชัย วิชยานฤพล ผู้กำกับการ สทิงพระ สามารถจับกุมคนร้ายที่ขับรถยนต์กระบะหลอกเติมน้ำมันเต็มถังตามปั้มน้ำมันหลายแห่งทั้งในพื้นที่อ.สทิงพระ และอำเภอใกล้เคียงได้แล้ว

หลังจากที่ล่าสุดได้หลอกเติมน้ำมันที่ปั้มบางจากในพื้นที่ต.จะทิ้งพระ อ.สทิงพระ เต็มถังเป็นเงินกว่า2,000 บาท เมื่อช่วงทุ่มครึ่งวันที่15 มกราคมที่ผ่านมา

                                                                                                                                              รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส

โดยคนร้ายรายนี้คือ นายธีรยุทธ  ผะนะ อายุ 22 ปี เป็นชาวต.ชะแล้ อ.สิงหนคร จ.สงขลา  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาความผิดลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมโดยใช้กลอุบาย

  โดยตำรวจชุดสืบสวนสภ.สทิงพระ จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 50 หมู่2 ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ขณะขับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีขาวสี่ประตู หมายเลขทะเบยน ขว 293 สงขลา โดยคนร้ายรายนี้ผมยาวแต่งกายออกแนวตุ้งติ้งๆหน่อยๆ

                                                                                                                                                             รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส

จากการสอบ นายธีรยุทธ ก็ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุหลอกเติมน้ำมันที่ปั้มบางจากจริงและหลอกเติมน้ำมันตามปั้มน้ำมันต่างๆมาแล้วรวม 4 ครั้ง ในพื้นที่ สภ. ชุมพล อ.สทิงพระ 2  ปั้ม  พื้นที่ สภ ม่วงงาม อ.สิงหนคร 1  ปั้ม และสภ. สทิงพระอ.สทิงพระ 1 ปั้ม  และทางเจ้าของปั้มแห่งหนึ่งได้ตั้งรางวัลนำจับ5,000 บาท

นอกจากนี้ นายธีรยุทธ  ยังเป็นลูกยกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สทิงพระ แต่ชอบเที่ยวเตร่ กินน้ำใบกระท่อม ไม่มีงานการทำ  และชอบเอารถกระบะคันนี้ออกไปเที่ยวเตร่ ซึ่งเป็นรถกระบะของวัดที่เจ้าอาวาสใช้เป็นประจำ  แต่ไม่มีเงินเติมน้ำมันพอน้ำมันหมดก็เลยขับไปหลอกเติมน้ำมันตามปั้มต่างๆ

                                                                                                                                            รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส รวบแล้ว หนุ่มหลอกเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นลูกยกเจ้าอาวาส

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ