ข่าว

ชาวบ้านรุมสาบแช่งไอ้แจ็คหลังตำรวจพามาทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำตัว ผู้ตองหาชิงทรัพย์ อาจารย์ ม.ดัง ทำแผน ชาวบ้านลูกศิษย์แห่สาปแช่ง พร้อมรอผลตรวจ หลังพบมีการกระทำชำเรา

 

                  เวลา 11.00 น. วันนี้  24 ม.ค.2563 พล.ต.ท. มนตรี  ยิ้มแย้ม  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม  นำตัวนายสันต์ สิทธิชัย  หรือ แจ็ค อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/39 ถ.พระยาศรีสุนทร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และนางศุภมาส คำภูศิริ หรือ แอม อายุ 34 ปี  ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ก่อนนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ชาวบ้านรุมสาบแช่งไอ้แจ็คหลังตำรวจพามาทำแผน

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 18 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ประเสริฐ  เดชสุภา  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเปลือยภายในห้องน้ำบ้านพัก จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรและหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านพาขวัญ 2  ถ.พระยาศรีสุนทร เลขที่ 189/43 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวภายในบ้าน  เจ้าหน้าตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้น 2 ของตัวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง ลักษณะนอนหงายเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าขนหนูสีชมพูปกคลุมศรีษะลงไปจนถึงขาทั้งสองข้าง บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูสีชมพูผูกรัดอยู่ นอนน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าตรวจสอบโดยรอบพบบริเวณโถส้วม มีชีร่องรอยการเคลื่อนจากตำแหน่งเดิม ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. เนติมา  พัฒนากุล ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และอดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะคุรุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์  โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยังจอดอยู่  มีเพียงโทรศัพท์มือถือและกุญแจบ้านของผู้ตายที่หายไป  ก่อนส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปยังส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจสอบว่ามีคราบอสุจิในตัวของผู้ตาย และชิ้นเนื้อ หรือ DNA อื่นที่แปลกปลอม 
     กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พบพิรุธในบ้านที่เกิดเหตุหลายประการ จึงทำงานเชิงลึก จนสามารถติดตามโทรศัพท์มือถือของ อ.เนติมา พัฒนากุล ผู้เสียชีวิตได้จากนางศุภมาส หรือ แอม ที่นำไปขายที่ร้านค้าเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร  ก่อนจะมีการซักทอดว่า นายสันต์ สิทธิชัย ผู้ต้องหา ให้นางศุภมาส นำมาขายในราคา 6,500 บาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะวางแผน รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา และวางกำลังแบ่งออกเป็น 2 ชุด กันผู้ต้องหาหลบหนี จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด ที่คอนโดวังเกษม ซ.เพชรเกษม 65 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

ชาวบ้านรุมสาบแช่งไอ้แจ็คหลังตำรวจพามาทำแผน

 

นายสันต์ สิทธิชัย   ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง และรู้จักกับ อ.เนติมา   มาก่อน เนื่องจากตนเองขับแท็กซี่ และอาจารย์เคยใช้บริการให้ไปส่งที่โรงบาลในกรุงเทพมหานคร  ก่อนที่ตนเองจะเลิกกับภรรยาและออกไปอยู่นอกหมู่บ้านมานานกว่า 3-4 เดือนแล้ว   โดยคืนวันเกิดเหตุ ( 15 ม.ค.2563) ตนเองได้เสพยาเสพติดเข้าไป ก่อนให้นางศุภมาส มาส่งบริเวณหน้าบ้านของ อ.เนติมา ก่อนจะเดินสำรวจบริเวณบ้านโดยรอบและปีนเข้าทางหน้าบ้าน จากนั้นไปซุกตัวอยู่ข้างแท้งค์น้ำหลังบ้าน  จนแน่ใจว่าอาจารย์สาวอยู่บนบ้านแล้ว จึงเปิดประตูด้านข้างบ้านเข้าไป  เนื่องจากประตูไม่ได้ล็อค หลังจากนั้นเข้าไปหากุญแจรถยนต์ของ อ.เนติมา เพื่อจะไปหยิบเงินในรถและจากกระเป๋า แต่หากุญแจรถยนต์ไม่เจอ จึงขึ้นไปขึ้น 2 ของบ้าน  เป็นจังหวะที่ อ.เนติมา เปิดประตูห้องน้ำออกมา จึงเกิดการต่อสู้กัน  ตนเองได้ชกท้องอ.เนติมาไป 4 ครั้ง จนแน่นิ่งน้ำหลายฟูมปาก แล้วเอามือปิดปากปิดจมูก อ.เนติมา จนนอนแน่นิ่งไป ก่อนจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปและโทรศัทพ์มให้นางศุภมาส มารับ  จากนั้นทั้ง 2 ได้เดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อหลบหนี  ส่วนเงินที่ได้จากการขายโทรศัพท์ นายสันต์ ยอมรับว่าใช้หนี้นางศุภมาส ไป4,000 บาท ส่วนที่เหลือใช้ในการหลบหนีและซื้อยาบ้ามาเสพ  โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการข่มขืน อ.สาวแต่อย่างใด 
    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังพานายสันต์ สิทธิชัย ผู้ต้องหา ทำแผนตามจุดต่างๆ เสร็จสิ้น ได้ควบคุมผู้ต้องหามาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พอรอผลการตรวจหาสารคัดหลั่ง จากสถานบันนิติเวช มาประกอบในสำนวนคดี เพื่อดำเนินการส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

ชาวบ้านรุมสาบแช่งไอ้แจ็คหลังตำรวจพามาทำแผน

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ