ข่าว

ฉะเชิงเทรา ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.ฉะเชิงเทรา ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอราชสาส์น

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563 นายประสงค์ คงเคารพธรรม รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมกันออกเยี่ยมเยียนพบปะประชาชน ตามโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่วัดเกาะแก้วเวฬุวัน หมู่ที่ 5 ตำบลดงน้อย อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน


 

ฉะเชิงเทรา ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

โดยนำการบริการเคลื่อนที่ของหน่วยงานต่าง ๆ ไปให้บริการพี่น้องประชาชน ถึงพื้นที่ให้ได้รับการบริการจากภาครัฐและเอกชนอย่างเท่าเทียมกัน และเพื่อให้การแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนแก่ประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและของจังหวัดฉะเชิงเทรา

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรานำข้าราชการและประชาชนชาวอำเภอราชสาส์นได้เปิดกรวยเครื่องราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จากนั้นนำข้าราชการและประชาชนชาวตำบลดงน้อย กล่าวคำเทิดทูนสถาบันของชาติ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จากนั้นเปิดกรวยเครื่องราชสักการะหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี และพบปะพุดคุยกับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราได้กล่าวฝากถึง การสร้างความอบอุ่นแก่ครอบครัว การช่วยกันป้องกันแก้ไขปัญหายสมาเสพติด การดูแลรักษาสุขภาพให้ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ รวมถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา และคณะ ได้ร่วมกันมอบกล้าไม้ มอบพันธุ์ปลาพร้อมมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคและบริโภค ให้กับราษฎรที่ยากจน จากนั้นได้ร่วมกันปลูกต้นไม้และเยี่ยมชมการนำบริการเคลื่อนที่มาให้ประชาชน ประกอบด้วยตลาดประชารัฐ สินค้าธงฟ้า ศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ นอกจากนี้ยังมีการบริการด้านที่ดิน ด้านการเกษตร ด้านแรงงาน ด้านไฟฟ้า ประปา การให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การตรวจสุขภาพรวมทั้งสวัสดิการและการสงเคราะห์ โดยมีประชาชนในพื้นที่ตำบลดงน้อย และใกล้เคียงร่วมกิจกรรมจำนวนมาก       

 

 

ฉะเชิงเทรา ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ