ข่าว

หนุ่มใหญ่ดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาคาบ้านพักในสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เร่งตรวจสอบสาเหตุการตาย

 

 

                  เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา  ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 29/1 หมู 12 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอบางน้ำเปรี้ยว  จังหวัดฉะเชิงเทรา  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราร่วมตรวจสอบ หนุ่มใหญ่ดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ

 

 

                     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในลักษณะนั่งพิงอยู่ที่ขอบประตูภายในบ้าน ใกล้กันยังพบกองเลือดอีกจำนวน 2 จุด ใกล้เคียงกับศพผู้เสียชีวิต  จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้ตายชื่อนายสุริยา ฉลาด  อายุ 45 ปี  ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 62 หมู่ 9 ตำบลสะพุง อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ   

หนุ่มใหญ่ดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ


 

 

                        พ.ต.ท.สมพงษ์  ศิลาวงษ์   สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฉิมพลี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  แต่พบซองยาจำนวนมากวางอยู่บนโต๊ะใกล้กับที่ผู้เสียชีวิต  ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายอาจเสียชีวิตเองด้วยโรคประจำตัว  ซึ่งต้องรอการยืนยันอีกครั้งจากสถาบันนิติเวช  

หนุ่มใหญ่ดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ

     

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ