ข่าว

รวบแล้วไอ้แจ๊คผู้ต้องหา ปลิดชีพครูสาว ม.ดังแปดริ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วไอ้แจ๊คผู้ต้องหาปลิดชีพครูสาว ม.ดังแปดริ้ว

 

 

                           วันนี้ ( 23 ม.ค.2563 ) พล.ต.ต. ธีรพล  จินดาหลวง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา นำตัวนายสันต์ สิทธิชัย  หรือ แจ็ค อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/39 ถ.พระยาศรีสุนทร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มาสอบสวนเพิ่มเติมก่อนมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 18 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ประเสริฐ  เดชสุภา  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเปลือยภายในห้องน้ำบ้านพัก จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรและหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านพาขวัญ 2  ถ.พระยาศรีสุนทร เลขที่ 189/43 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวภายในบ้าน  เจ้าหน้าตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้น 2 ของตัวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง ลักษณะนอนหงายเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าขนหนูสีชมพูปกคลุมศรีษะลงไปจนถึงขาทั้งสองข้าง บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูสีชมพูผูกรัดอยู่ นอนน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าตรวจสอบโดยรอบพบบริเวณโถส้วม มรชีร่องรอยการเคลื่อนจากตำแหน่งเดิม ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. เนติมา  พัฒนากุล ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และอดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะคุรุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์  โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยังจอดอยู่  มีเพียงโทรศัพท์มือถือและกุญแจบ้านของผู้ตายที่หายไป  ก่อนส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปยังส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจสอบว่ามีคราบอสุจิในตัวของผู้ตาย และชิ้นเนื้อ หรือ DNA อื่นที่แปลกปลอม 

รวบแล้วไอ้แจ๊คผู้ต้องหา ปลิดชีพครูสาว ม.ดังแปดริ้ว

 

 

           

                             กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พบพิรุธในบ้านที่เกิดเหตุหลายประการ จึงทำงานเชิงลึก จนสามารถติดตามโทรศัพท์มือถือของ น.ส. เนติมา  พัฒนากุล ผู้เสียชีวิตได้จากหญิงรายหนึ่ง ก่อนจะมีการซักทอดว่า นายสันต์ สิทธิชัย ผู้ต้องหา ได้นำมาขายในราคา 4,000 บาท ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะวางแผน รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา และวางกำลังแบ่งออกเป็น 2 ชุด กันผู้ต้องหาหลบหนี จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

รวบแล้วไอ้แจ๊คผู้ต้องหา ปลิดชีพครูสาว ม.ดังแปดริ้ว

 

 

 

 

                            นายสันต์ สิทธิชัย   ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยคืนวันเกิดเหตุ ( 15 ม.ค.2563) ตนเองเดินผ่านป่ารกทึบเข้ามาทางหลังบ้านของ อ.เนติมา เดินสำรวจตามบ้านคนที่ไม่มีใครอยู่ และพบเห็นว่าบ้านของอาจารย์สาว ไม่ได้ล็อคประตูชั้นล่าง จึงเปิดเข้าไปเพื่อที่จะขโมยของ แต่เมื่อตนเองเข้ามาภายในบ้านสักระยะ  อ.เนติมา ได้ใส่ผ้าขนหนูเดินลงมาจากชั้น 2 ของตัวบ้าน ซึ่งคาดว่าจะลงมาอาบน้ำ เมื่อพบเห็นตนเข้า จึงเกิดการต่อสู้กัน จนตนเองได้รับบาดเจ็บ จึงบันดาลโทสะนำผ้าขนหนูผืนเล็ก รัดคอ อ.เนติมา จนนอนแน่นิ่งไป ก่อนนำร่างขึ้นไปยังห้องน้ำ บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน และนำผ้าขนหนูผืนใหญ่ปิดร่างไว้ ก่อนจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปขาย เพื่อนำเงินมาซื้อยาเสพติดเสพและใช้ชีวิตตามปกติ  โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการข่มขืน อ.สาวแต่อย่างใด 

รวบแล้วไอ้แจ๊คผู้ต้องหา ปลิดชีพครูสาว ม.ดังแปดริ้ว

 

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ