ข่าว

นึกว่าโจรขโมยขาหมู พอเปิดคลิปวงจรปิด พบเป็นเจ้าตูบคาบไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้ละพ่อ นึกว่าโจรขโมยขาหมู พอเปิดคลิปวงจรปิด พบเป็นเจ้าตูบของทางร้านคาบไปกิน ด้านเจ้าของโพสต์ลงโซเชียลยอมชดใช้ค่าเสียหาย สร้างความชื่นชมน้ำใจเป็นอย่างมาก

จากกรณีเจ้าของเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า ชายน้อย ลูกแม่เบิน ซิตี้ ได้โพสต์ ข้อความและรูปว่า คุณป้าท่านนี้เมื่อเช้าซื้อขาหมู จากตลาดและแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้ออันอัน บ้านหนองจิก พอดีหมาผมที่เลี้ยงอยู่ มันไปคาบขาหมูของป้า ไปไว้ข้างร้านครับ ผมดูจากกล้อง ต้องขอโทษจริงๆนะครับยังไงถ้าเห็นโพสต์นี้ให้ป้ามารับเงินคืนกับผมเลยนะครับ ค่าขาหมูหรือถ้ามีคนรู้จักช่วยบอกป้าแกด้วยนะครับ ผมรับผิดชอบให้ครับค้าขาหมู ซื้อมาเท่าไรครับ พร้อมติด #ต้องขอโทษจริงๆครับ ต้องขออนุญาตลงรูปด้วยนะครับ เผื่อจะมีใครรู้จักและบอกต่อๆกัน จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชื่นชมเป็นอย่างมากถึงจิตใจผู้จัดการร้าน

 

 จึงเดินทางไปสอบถาม นายสมชาย ทาเหล็ก ผู้จัดการร้านอันอัน สาขาชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา เผยว่า เหตุการณ์การเกิดขึ้นวันที่ 20 มกราคม 63 เวลา 07.00 น.ตนมาเข้าเวรปกติพบว่าเจ้าตูบ สีดำชื่อว่า เจ้าเฉาก๊วย  อายุ 5 เดือน กำลังกินขาหมู แต่ไม่ทราบว่าไปเอามาจากไหน จึงสอบถามคนในร้านก็ไม่มีใครรู้ เลยเปิดกล้องวงจรปิดย้อนดู จึงพบว่าเป็นของป้าคนในรูป จึงได้โฟสเฟสบุ๊ค หลังจากนั้นป้าคนในรูปก็เดินทางมาหาและตนก็ได้ให้เงินชดใช้ไป 100 บาท เพื่อแสดงความรับผิดชอบเท่านั้น ใจเค้าใจเรา และรู้สึกดีที่กระแสโซเชียลชื่นชมการรับผิดชอบในครั้งนี้ โดยเจ้าตูบตัวนี้ตนได้เลี้ยงไว้หลังจากแม่เจ้าตูบถูกรถชนเสียชีวิตคาถนนหน้าร้าน เลยเกิดความสงสาร
 นางสนอง คาบแก้ว เจ้าของขาหมู เผยว่า ช่วงที่ตนกลับจากตลาด เลยแวะที่ร้านสะดวกซื้อ หลังจากซื้อเสร็จก็เดินทางกลับ สั่งเกตุเห็นถุงขาหมูที่ซื้อมา 90 บาท แขวนไว้กับรถจักรยานยนต์มีรอยฉีกขาด ก็คิดว่าน่าจะเป็นสุนัขแต่ไม่ได้โกรธแต่อย่างไร แต่รู้สึกขำที่สุนัขคาบไปกิน ก่อนจะเดินทางกลับบ้านปกติ หลังจากนั้นมีคนบอกว่ามีคนโฟสตามหาในเฟสบุ๊ค เพื่อจะจ่ายเงินชดใช้ค่าเสียหายให้กับขาหมูที่ถูกเจ้าตูบคาบไปกิน จึงได้เดินทางไปที่ร้านและได้รับมอบเงินจำนวน 100 บาท ซึ่งก็ขอบคุณเจ้าของร้านที่แสดงออกถึงความรับผิดชอบ ถือว่าเป็นคนดีของสังคมที่น่ายกย่องเป็นอย่างมาก

นึกว่าโจรขโมยขาหมู พอเปิดคลิปวงจรปิด พบเป็นเจ้าตูบคาบไป

นึกว่าโจรขโมยขาหมู พอเปิดคลิปวงจรปิด พบเป็นเจ้าตูบคาบไป

นึกว่าโจรขโมยขาหมู พอเปิดคลิปวงจรปิด พบเป็นเจ้าตูบคาบไป
ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ