ข่าว

รถบัสชนยางอะไหล่แล้วเบรกกระบะมาชนท้ายติดภายใน4ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบัสชนยางอะไหล่แล้วเบรกกระบะมาชนท้ายติดภายใน4ราย

 

           

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ภครพล  สิริวุฒิกะประภา   สว.(สอบสวน) ทางหลวงที่ 2 กองกำกับการ 8 ทางหลวง มอเตอร์เวย์ จุดอ่อนนุช  พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง  ตรวจสอบเหตุรถชนกัน บนถนนมอเตอร์เวย์ กม.40+100 ขาเข้าชลบุรี  หมู่9  ต.บางวัว  อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา 

 

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ  อีซูซุ ดีแมค  สีเขียว ทะเบียน บฉ 8986 ปทุมธานี  ด้านหน้าพังเสียหายยับเยินทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 4 ราย  ทรายชื่อนายสุริยา  ลำเซ็น  อายุ42 ปี   เป็นคนขับอาการสาหัสหมดสติ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง ส่วนนางรจนา  งามถิ่น  อายุ 42  ปี  น.ส.ประมวล  กลิ่นสุคนธ์  อายุ 42  ปี  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  และนายวิจิตร  แก้วสายทอง อายุ 25  ปี  ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่ต้องช่วยอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวออกจากรถได้ทั้งหมดแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์11   ใกล้กันพบรถบัส  เบนซ์  สีขาว  ทะเบียน 30-2015  จันทบุรี  จอดอยู่เลน2  ด้านท้ายถูกชนพังเสียหาย  มียางอะไหล่ของรถบรรทุกติดอยู่ใต้ท้องรถ  มีนายชยทัศน์  กุลธนานนท์จรัส  อายุ  51  ปี เป็นคนขับ  ส่วนนักท่องเที่ยวจีนประมาณ 20 กว่าคนปลอดภัย 

รถบัสชนยางอะไหล่แล้วเบรกกระบะมาชนท้ายติดภายใน4ราย

 

 

                     สอบสวนนายชยทัศน์  ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถพานักท่งเที่ยวมุ่งหน้าชลบุรี  พอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกทำยางอะไหล่ร่วงตกกลางถนน จนพยายามจะหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้ชนยางอะไหล่ติดใต้ท้องรถก่อนจะเบรกกะทันหัน ทำให้รถกระบะที่ขับตามหลังมาไม่ทันรังชนท้ายท้ายเต็มแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในดังกล่าว  ทางตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

รถบัสชนยางอะไหล่แล้วเบรกกระบะมาชนท้ายติดภายใน4ราย

 

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ