ข่าว

นักศึกษาเดินตกท่อหน้าร้านหมูกระทะ บาดเจ็บแผลฉกรรจ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาเคราะห์ร้าย จะข้ามถนนไปกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ พลาดท่าเดินตกท่อหน้าร้านหมูกระทะได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉกรรจ์ที่หน้าแข้ง

 

 

                       เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 มกราคม 2563  ศูนย์วิทยุกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีนักศึกษาเดินตกลงไปในท่อระบายน้ำหน้าได้รับบาดเจ็บ  บริเวณหน้าร้านเอกหมูกระทะ ถนนศรีโสธรตัดใหม่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จึงรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

นักศึกษาเดินตกท่อหน้าร้านหมูกระทะ บาดเจ็บแผลฉกรรจ์

 

 

 

                         ในที่เกิดเหตุพบนักศึกษาหญิงนั่งอยู่บนเก้าอี้ริมถนนหน้าร้านหมูกระทะดังกล่าว พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ ในสภาพเลือดอาบขา ตรวจสอบพบบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าแข้งขวา ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วเร่งนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร 

นักศึกษาเดินตกท่อหน้าร้านหมูกระทะ บาดเจ็บแผลฉกรรจ์

 

 

 

 

                               จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าชื่อ นางสาวณุกานดา กนกคุณวัฒนา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 2 ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา  และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยนางสาวณุกานดา เล่าว่า ตนและเพื่อนๆได้เดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม เพื่อที่จะมารับประทานหมูกระทะกับเพื่อน แต่เมื่อข้ามถนน แล้วเดินมาถึงบริเวณหน้าร้าน ตนไม่ทันมองว่ามีฝาท่อระบายน้ำชำรุดอยู่ จึงได้เดินตกลงไป  เพื่อนๆจึงช่วยกันพยุงตนขึ้นมา ก็พบว่ามีแผลฉกรรจ์ที่หน้าแข้งข้างขวา จึงได้รีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล 

นักศึกษาเดินตกท่อหน้าร้านหมูกระทะ บาดเจ็บแผลฉกรรจ์


     ทั้งนี้จึงขอฝากไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เข้ามาตรวจสอบฝาท่อบริเวณดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีใครเดินตกลงไปได้รับบาดเจ็บอีก

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ