ข่าว

จับโจรแสบ งัด ร.ร. ขโมยขนมและเงิน โชคดีกล้องจับภาพชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.เมือง จ.เลย จนท.สภ.เมืองเลย ติดตามจับโจรงัดประตูลักทรัพย์สหกรณ์ร้านค้าขโมยทรัพย์สินของ ร.ร.บ้านน้ำภูได้ที่บ้านเกิด

 

 

               จากเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ม.ค.2563 พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากนายนิพนธ์ แสนนางชน อายุ 59 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย ว่ามีคนร้ายเข้ามางัดประตูสหกรณ์ร้านค้าขโมยทรัพย์สินของโรงเรียน เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบสหกรณ์ฯ อยู่ภายในโรงอาหารของโรงเรียน ที่ประตูม้วนร้านสหกรณ์ฯ พบร่องรอยคนร้ายงัดประตูม้วนมุดตัวเข้าไป กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ โดยคนร้ายขี่ จยย.มากันสองคัน 3 คัน เมื่อตอนสีทุ่มของคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้น 1 ใน 3 คนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมรองเท้าบูท ที่แขนทั้งสองข้างมีรอยสักสะพายย่ามสีขาว งัดประตูม้วนสหกรณ์ฯ และหลบหนีไป

จับโจรแสบ งัด ร.ร. ขโมยขนมและเงิน โชคดีกล้องจับภาพชัด

 

 

               มาวันนี้  22 ม.ค.63    พ.ต.ท.สัมฤทธิ์   สิมสวัสดิ์  รอง ผกก.สภ.เมืองเลบย  ,  พ.ต.ท.อธิพงศ์  ไชยวัน  รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วย ร.ต.อ..สมศักดิ์  ชมพู  ร.ต.อ.จำนง  ไชยน้ำอ้อม ด.ต.สกล ศรีวัชรกุล,  และชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย  เข้าทำการตรวจค้นที่กระท่อมหลังบ้านเลขที่ 155 หมู่  5   ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ตรวจยึดเสื้อยืดคำกลมสีดำ พิม์ลาน NIKE สีขาวด้านหน้าอันเป็นเสื้อที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ    ย่ามสะพาย ข้าง  ถุงขนมยี่ห้อปาร์ติ้ที่นำมาจากสถานที่ก่อเหตุ11 ซอง จึงทำการจับกุมนายนพรัตน์ หรือต่อ  นามยา อายุ 25 ปี ที่อยู่ 155 หมู่ 5 ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ จ.เลย เจ้าของบ้านที่อยู่ในกระท่อมหลังดังกล่าว

จับโจรแสบ งัด ร.ร. ขโมยขนมและเงิน โชคดีกล้องจับภาพชัด

 

 

               จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ให้การยอมรับกับ จนท.ว่า เคยถูกต้องจำคุกในคดีลักทรัพย์ จยย.  และพึ่งพ้นโทษออกมาไม่นานและไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งและในวันที่ 15 ม.ค.63 ที่ผ่านมาไปลักทรัพย์ที่ร้านค้าสหกรณ์ภายใน ร.ร.บ้านน้ำภู ฯจริง   จนท.ทำการยึดของกลางและนำตัวส่ง พงส.ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป-

 

จับโจรแสบ งัด ร.ร. ขโมยขนมและเงิน โชคดีกล้องจับภาพชัด

ภาพ/ข่าว บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ