ข่าว

แค่ลงบันทึกประจำวัน ยันไม่เอาเรื่องชายเมากร่างด่าสาวถูกยำเละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่ลงบันทึกประจำวันยันไม่เอาเรื่องชายเมากร่างด่าผู้หญิงจนถูกยำเละ

 

 

            วันที่ 22 มกราคม 2562 ที่ จ.นครสวรรค์ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Russarin Niyomchon ได้โพสต์ข้อความ"ช่วยนุ่นด้วยค่ะ" พร้อมกับมีการลงคลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท โดยเกิดขึ้นในช่วงยามค่ำคืน บนถนนสายดาวดึงส์ อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งคลิปวิดีโอ ได้เผยให้เห็นภาพชายรูปร่างท้วม ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ มาจอดอยู่กลางถนนก่อนจะเปิดประตูรถเดินลงมาในสภาพคล้ายคนเมา ปรี่ตรงเข้าไปหาเรื่องหญิงสาวที่กำลังใช้โทรศัพท์ถ่ายบันทึกภาพเห็นการณ์ โดยมีเสียงหญิงสาวได้พยายามร้องห้าม พร้อมกับระบุว่า “น้าขับรถไม่ดี และเป็นคนผิด”แล้วทันใดนั้น ชายร่างท้วมก็เกิดการกระทบกระทั่ง กับชายเสื้อแดงที่เดินเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาว ซึ่งในช่วงวินาทีนั้น ชายร่างท้วมได้พูดขึ้นมาว่า “มึงนี่มันรูปหล่อนะ” ก่อนที่จะพยายามทำร้ายชายเสื้อแดง แต่สุดท้าย กลายเป็นว่าชายเสื้อแดงที่มีสภาพสดกว่า โชว์แม่ไม้มวยไทยอัดใส่ชายร่างท้วมจนล้มไม่เป็นท่าก่อนจะโดนปิดฉากด้วย แข้งขวาสุดหฤโหดเตะเสยหน้าจนชายร่างท้วมกลิ้งไปอีกทาง ซึ่งในจังหวะนี้ มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นท่าไม่ดี ต้องรีบมาเป็นกรรมการห้ามศึกก่อนที่ชายร่างท่วมจะถูกยำเละไปกว่านี้ แค่ลงบันทึกประจำวัน ยันไม่เอาเรื่องชายเมากร่างด่าสาวถูกยำเละ

 

 

          แต่สุดท้าย เรื่องราวกลับไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะชายร่างท้วมยังคงมีอารมณ์ฉุนเฉียว เดินไปผลักรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งอาหารบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งจอดริมถนนในจุดเกิดเหตุจนล้มคว่ำ จึงทำให้เจ้าของรถที่เห็นเหตุการณ์เกิดความไม่พอใจอย่างรุนแรง เดินตรงเข้าไปต่อว่าชายร่างท้วมจนเกือบเกิดศึกชกต่อยกันขึ้นอีกครั้ง แต่ทว่า ชายร่างท้วมได้พูด “เดี๋ยวเคลียร์ กูเจ็บไปหมดแล้ว”  ก่อนที่ชายร่างท้วมจะรีบขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ปรากฏว่า มีผู้คนต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดอย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิป ทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Russarin Niyomchon คือ น.ส.รสรินทร์ หรือนุ่น นิยมชน เจ้าของกิจการรับออกแบบงานสิ่งพิมพ์ กำลังเดินทางไปแจ้ง แค่ลงบันทึกประจำวัน ยันไม่เอาเรื่องชายเมากร่างด่าสาวถูกยำเละ

 

 

          ความที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ จึงเดินทางไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 21 มกราคม ขณะกำลังขับรถเก๋งเดินทางกลับบ้านหลังเลิกงาน แล้วปรากฏว่า ถูกชายร่างท้วมที่ใช้รถฮอนด้า ซีอาร์วีสีดำ ขับออกจากซอยข้างทางมาปาดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด จนทำให้ต้องบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง แล้วกลายเป็นเรื่อง เมื่อชายร่างท้วมคนนั้น ได้เบรกจอดรถกะทันหัน พร้อมกับเดินลงรถมาต่อว่าตนด้วยคำหยาบคลาย ตนกลัวจะถูกทำร้าย เลยตัดสินใจวิ่งลงรถเข้าไปหาคนที่เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งชายร่างท้วมก็ยังเดินเข้ามาหาเรื่องไม่หยุด แล้วก็ไปชกต่อยกับคนที่เขาเข้ามาช่วยห้ามปรามถึง 2 คน จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ไม่เอาเรื่อง เพราะตนไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และรถเก๋งไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดส่วนวันนี้ ตนก็ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อมาเป็นพยานให้กับนายสามารถ ลีลา ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกชายร่างท้วมผลักจนรถล้มได้รับความเสียหาย พร้อมกับเป็นพยานให้กับนายบรรดิษฐ์ วธิรวงค์ ชายเสื้อแดงที่ถูกชายร่างท้วมทำร้ายร่างกายก่อนด้วย ซึ่งทั้งหมดได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องคู่กรณี

แค่ลงบันทึกประจำวัน ยันไม่เอาเรื่องชายเมากร่างด่าสาวถูกยำเละ

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ