ข่าว

นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone

นครปฐมยูไนเต็ด เปิดคลินิกฟุตบอล โครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชน(All For One)

เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา  ที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต2 จังหวัดราชบุรี นายศิริชัย ศิริชื่นวิจิตร อธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 เป็นประธานเปิด  โครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชน (All For One) มีนายสมพงษ์ ศตภิษัช ผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม รายงานว่าโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชน (All For One) นี้จัดขึ้นเพื่อร่วมมือดูแล แก้ไข ฟื้นฟูเด็ก และเยาวชนผู้กระทำความผิดในเขตอำนาจอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 ให้สัมฤทธิ์ผลอย่างมีประสิทธิภาพและนำมาซึ่งความรัก ความสามัคคี ของเยาวชนในการร่วมมือกันเป็นหมู่คณะโดยศาลเยาวชนและครอบครัวในภาค 7 ผัดเปลี่ยนกันเป็นผู้จัดโครงการฯ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม ได้รับเกียรติ เป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ ขึงได้จีดกิจกรรมในรูปแบบของคลินิกฟุตบอล

นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone

โดยนายเกียรติศักดิ์ เทพผดุงพร ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม ได้ประสานความร่วมมือจาก นายพาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)นครปฐม ประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด นำทีมงานผู้ฝึกสอน นักฟุตบอล มาร่วมดำเนินการกิจกรรมในวันนี้ เพื่อมุ่งเสริมสร้างให้เด็กและเยาวชนมีร่างกายที่แข็งแรงมีสุขภาพที่ดีด้วยการถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอาชีพ สอนเทคนิคการเล่นฟุตบอล และ สร้างแรงผลักดันให้เด็กและเยาวชนมีขวัญและกำลังใจในการกลับตัวเป็นคนดีมุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ดีแก่ตนเอง

นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone

นายศิริชัย ศิริชื่นวิจิตร อธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 กล่าวว่า  โครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชน ในการดูแล แก้ไข ฟื้นฟูเด็ก และเยาวชนผู้กระทำความผิดในเขตอำนาจอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7นี้ ด้วยการร่วมมือร่วมแรงและร่วมใจจัดกิจกรรม เพื่อให้เยาวชนมีความรัก ความสามัคคี อยู่ร่วมกันเป็นหมู่คณะอย่างมีความสุข มีกำลังใจที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ประพฤติตนเป็นคนดีของครอบครัว สังคม และไม่หวนไปกระทำความผิดซ้ำอีก และขอแสดงความชื่นชมในความเสียสละและความตั้งใจจริงของทุกท่านที่จัดโครงการนี้หวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน

ด้านนายเกียรติศักดิ์ เทพผดุงพร ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ขอบคุณสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด ที่จัดเจ้าหน้าที่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอนมาร่วมทำกิจกรรมคลินิกฟุตบอล ที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต2 จังหวัดราชบุรี ตามโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชน(All For One) เรามีหน้าที่แก้ไข ฟื้นฟูเด็ก และเยาวชน เราจะทำอย่างไรที่จะไม่ให้เด็กและเยาวชนเหล่านี้ ไปกระทำความผิดอีก วันนี้ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เด็กได้สนุกสนาน ได้ผ่อนคลาย ได้เรียนรู้ทีกษะการเล่นฟุตบอลที่ถูกวิธี และเด็กเหล่านี้เขารู้ล่วงหน้าไม่กี่วันก่อนนี้ เขารู้สึกตื่นเต้น อย่างน้อย วันนี้เด็กๆได้สนุกสนานรื่นเริง กับกิจกรรมคลินิกฟุตบอลนี้ และได้ทักษะชีวิต และยังมีอาชีพอีกหนึ่งอาชีพ คืออาชีพนักฟุตบอลหากเขามีความสามารถ หวังว่าเด็กๆเหล่านี้จะไม่กระทำความผิดซ้ำด้วยการให้โอกาส


ด้านนายพาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)นครปฐม ประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด มาให้ความรู้พื้นฐานของการเล่นฟุตบอล การปฐมพยาบาลเบื้องต้น วิทยาศาสตร์การกีฬา อาหาร ทุกอย่างที่เป็นวิทยาศาสตร์การกีฬา แบ่งออกเป็น  8 ฐาน เด็กๆทั้ง 160 คนจะได้เวียนเข้ารับการฝึก และเรียนรู้จาก 8 ฐาน และปิดท้ายด้วยการเตะฟุตบอลร่วมกันกับนักกีฬาอาชีพ 

“เรามุ้งเน้นในเรื่องของการสร้างโอกาสให้กับเยาวชน เพราะเยาวชนคืออยาคตของชาติ ถ้าเราไม่หยิบยื่นโอกาสให้เขาตั้งแต่วันนี้ มันจะสายเกินไป เราเล็งเห็นว่าโอกาสคือสิ่งสำคัญที่สุด” ประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด กล่าว

นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone นครปฐมยูไนเต็ตเปิดคลินิกฟุตบอลโครงการศาลเยาวชนภาค7ร่วมใจห่วงใยเยาวชนaiiforone

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ