ข่าว

รวบอดีตนักโทษ เครือข่ายแก๊งยาบ้าในเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบอดีตนักโทษ เครือข่ายแก๊งยาบ้าในเรือนจำ

จับกุมตัว อดีตนักโทษ ขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมของกลาง 8.9 พันเม็ด รับสารภาพรับยาบ้าจากเครือข่ายในเรือนจำ

รวบอดีตนักโทษ เครือข่ายแก๊งยาบ้าในเรือนจำ

เหตุการณ์จับกุมครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 21 ม.ค.63 พ.ต.อ.สุริยา รัตนกาญจนพันธ์ รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง ผกก.สภ.ลำทับ แถลงผลการจับกุมผู้ต้องคดียาเสพติด 2 ราย ประกอบด้วยนายณฐพงค์ แก้วทิพย์มนตรี อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ต.ดินแดง อ.ลำทับ นายนำโชค อุระวงศ์ อายุ 25 ปี ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 8,929 เม็ด 

จับกุมทั้งคู่ได้บริเวณลานเทปาล์มศรทิพย์ หมู่ 1 ต.ดินแดง เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดสืบสวน สภ.ลำทับ สืบทราบจากสายว่ามีผู้ต้องสงสัยนำยาเสพติดมาปล่อยขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจค้นบุคคลที่รับแจ้งจากสาย พบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทำงานเป็นพนักงานขับรถบรรทุกให้กับลานเทปาล์มเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นที่ตัวของนายนำโชค พบยาบ้าจำนวน 41 เม็ด ตรวจค้นภายในรถบรรทุก 10 ล้อ มีนายณฐพงค์ ทำหน้าที่เป็นคนขับ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกจำนวน 8,888 เม็ด จึงตรวจยึดพร้อมคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบสวน นายณฐพงค์ ให้การรับสารภาพว่าเคยติดคุกในคดียาเสพติด ระหว่างถูกคุมขังได้รู้จักกับเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำ หลังจากพ้นโทษออกมา จึงออกมารับยาเสพติดจากเครือข่ายของผู้ต้องขังในเรือนจำ นำมาปล่อยขายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยมีนายนำโชค ทำหน้าที่ปล่อยยาให้กับผู้เสพรายย่อย โดยทั้งคู่ทำงานเป็นพนักงานขับรถบรรทุกให้กับลานเทปาล์ม บังหน้า

รวบอดีตนักโทษ เครือข่ายแก๊งยาบ้าในเรือนจำ

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เตรียมสอบสวนขยายผลถึงเครือข่ายต่อไป

รวบอดีตนักโทษ เครือข่ายแก๊งยาบ้าในเรือนจำ

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ