ข่าว

ญาติทหารเกณฑ์เล่าเคยฝันหลานถูกยิง ก่อนถูกวัยรุ่นปลิดชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติทหารเกณฑ์โคราช เผย ฝันเห็นคนถูกยิงตาย หลังจากนั้นหนึ่งวัน หลานก็เสียชีวิตหลังจากการถูกวัยรุ่นบุรีรัมย์ยิงตาย ทั้งที่เป็นคนช่วยไกล่เกลี่ยไม่ให้ทะเลาะวิวาท

 

 

                  จากกรณี วัยรุ่นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขับรถสวนตะโกนด่าและท้าทาย ก่อนที่จะชักปืนยิงนายวันเฉลิม  มูลตรีปฐม  อายุ 22 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ชาว ต.บ้านยาง อ.ลำทะเมนชัย จ.นคราชสีมา จำนวน 3 นัด กระสุนเข้าที่ หน้าอก 1 แผล ข้อเท้า 1 แผล และเข่าอีก 1 แผล เหตุเกิด บนถนนสายลำปลายมาศ - คูเมือง บริเวณหน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง  บ้านขี้ตุ่น หมู่ 4  ต.โคกสะอาด  อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  เมื่อเวลาประมาณ 23.45 น. (19 ม.ค.) คืนที่ผ่านมา   ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 121หมู่.12 บ้านม่วงเหนือ ตำบล บ้านยาง อำเภอลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา พบว่าญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศล จำนวน 3 คืน สร้างความโศกเศร้าให้กับญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก 

ญาติทหารเกณฑ์เล่าเคยฝันหลานถูกยิง ก่อนถูกวัยรุ่นปลิดชีพ

 

นางทองรัตน์ นาคกลิ่น(อาของผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ก่อนที่หลานชายจะเสียชีวิต 1 วันในวันที่ 18 มกราคมได้ฝันว่ามีชายรูปร่างผอม ขาว ถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก ขอให้ตนเองช่วยเหลือ ตนจึงได้นำผ้ามาอุดที่บริเวณเลือดที่ไหล หลังจากนั้นก็ตื่นขึ้นมาเลยไม่ได้คิดอะไรต่อ ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มกราคม ก็ได้รับแจ้งว่าหลานถูกยิงที่จังหวัดบุรีรัมย์ เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่หลานพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ยไม่ให้มีเรื่องมีราวกัน แต่ก็ถูกยิง ทั้งที่ไม่มีโอกาสได้พูดแม้แต่คำเดียว

 

ญาติทหารเกณฑ์เล่าเคยฝันหลานถูกยิง ก่อนถูกวัยรุ่นปลิดชีพ

 

 

ด้านนางสาว วรรณวิศา จันทร์สีดา (ลูกพี่ลูกน้อง) หลังจากทราบข่าวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายพยายามจะเข้าไปช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยไม่ให้มีเรื่องกัน แต่ก็ถูกยิงตั้ง 3 นัด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้ครอบครัวศูนย์เสียบุคคลที่เป็นที่รักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยนิสัยของผู้ตายเป็นคนชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง และอยากให้คนร้ายมามอบตัวโดยเร็ว เพื่อนเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนศพจะมีการบำเพ็ญกุศล 3 วัน แล้วจะมีการฌาปนกิจศพที่วัดหนองม่วง

ญาติทหารเกณฑ์เล่าเคยฝันหลานถูกยิง ก่อนถูกวัยรุ่นปลิดชีพ

ณัฐพงศ์ อรชร นักข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ