ข่าว

ตร.เมืองชลบุรี เข้าจับแก๊งค้ากัญชารายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เมืองชลบุรี เข้าจับแก๊งค้ากัญชารายใหญ่

 

 

                     เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 20 ม.ค. 2563   ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พ.ต.อ.สุริยา    อยู่แพทย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี    ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมนายสมศักดิ์ หรือลอย   พร้อมวงษ์  อายุ 27 ปี   ชาวจังหวัดนครพนม ในข้อหา “ร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( กัญชา )ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” โดยจับได้ที่บริเวณลานจอดสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิตใหม่ ถนนกำแพงเพชร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง กัญชาแห้งแห้ง น้ำหนัก 10 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอไอเอส สีดำ จำนวน 1 เครื่อง

ตร.เมืองชลบุรี  เข้าจับแก๊งค้ากัญชารายใหญ่

 

 

 

 

                 โดยตำรวจชุดจับกุมเปิดเผยว่า เป็นการขยายผลจากสายลับว่ามีนายโท ( นามสมมุติ ) อายุ 25 ปี จำหน่ายกัญชาบริเวณคอนโดลุมพินี หมู่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากการจับกุมไม่พบกัญชาตามที่สายลับแจ้ง   แต่นายโทให้ข้อมูลว่ามี น.ส.จรรยาหรือยา จำปาทัศน์   ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม    โดย น.ส.จรรยาหรือยาฯมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายกัญชาโดยเป็นเอเย่นต์รายใหญ่    และนายโทอ้างว่าสามารถสั่งซื้อกัญชาแห้งจาก น.ส.จรรยาหรือยา  จำปาทัศน์ได้     จึงได้ให้นายโทโทรศัพท์สั่งซื้อกัญชาแห้ง จำนวน 10 กิโลกรัม ราคา 140,000 บาท    ติดต่อนัดพบกันสถานที่จับกุม ถึงเวลาที่นัดหมายพบนายสมศักดิ์หรือลอยฯกำลังเดินไปขึ้นรถยนต์กระบะสี่ประตู ทะเบียน 3 กง 61 กทม.บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิตใหม่ ผู้ต้องหาแสดงอาการตกใจและพยายามจะหลบหนีจึงได้ทำการควบคุมตัว ซึ่งการจับกุมครั้งนี้มีคลิปภาพตอนตำรวจจับกุมตัวด้วย

ตร.เมืองชลบุรี  เข้าจับแก๊งค้ากัญชารายใหญ่

 

 

สอบสวนนายสมศักดิ์ หรือลอย  พร้อมวงษ์ ให้การรับสารภาพว่า มาส่งตามคำสั่ง น.ส.จรรยา โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 13,000 บาท จะส่งครั้งละ 10 กิโลกรัม ทำมาแล้ว 2 ครั้ง เพราะความจำเป็นไม่มีงานทำ  หลังแถลงข่าวตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ  ท้องที่ที่จับกุม  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ตร.เมืองชลบุรี  เข้าจับแก๊งค้ากัญชารายใหญ่

อำนาจ     ลลิตลาวัณย์     ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ