ข่าว

จนท.บุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบแต่ความว่างเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเสียเที่ยว จนท.บุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบแต่ความว่างเปล่า เชื่อเกลือเป็นหนอน

 

 

               วันที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 13.00น. นายกฤตกร ถาศักดิ์ นายอำเภอเขมราฐ สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิก อส.กองร้อย อส.อ.เขมราฐ  เข้าตรวจสอบบริเวณ เขตพื้นที่หมู่บ้านศรีโคกกลาง ตำบลขามป้อม อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นพื้นที่เขตรับผิดชอบ

 

จนท.บุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบแต่ความว่างเปล่า จนท.บุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบแต่ความว่างเปล่า

หลังจากได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบจัดให้มีการลักลอบเล่นการพนัน(ชนไก่)กันเป็นประจำ ทุกวันจันทร์ ของสัปดาห์  พอเจ้าหน้าที่เข้าถึง กลับไม่พบผู้ใดในบริเวณนั้น จากการตรวจสอบ ไม่พบการลักลอบเล่นการพนันในวันนี้ คงมีเพียงสังเวียนเปล่า ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า จึงได้กำชับให้ผู้ใหญ่บ้านได้กำกับดูแลและแจ้งเจ้าของสถานที่ห้ามมิให้มีการลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย ทุกชนิดอย่างเด็ดขาด

 

จนท.บุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบแต่ความว่างเปล่า

มีชาวบ้านบางราย บอกว่า ที่ตรงนี้ได้เปิดให้มีการลักลอบเล่นพนันชนไก่กันเป็นประจำทุกๆวันจันทร์ของสัปดาห์ หลายจันทร์แล้ว ทุกครั้งมักจะมีบรรดาเซียนไก่ชนและเจ้าของไก่ ต่างนำไก่ชนตัวเก่งมาประลองฝีแข้งกัน พร้อมเล่นได้เสียคู่ละหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท เชื่อว่า วันนี้ข่าวน่าจะรั่วเหมือนนกรู้ จึงทำให้เหล่าเซียนไก่ชนทั้งหลาย ต่างไม่พากันมาที่สนามแห่งนี้ เหมือนเป็นบ่อนร้าง //////////////////////

 

จนท.บุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบแต่ความว่างเปล่า

 

กฤษณะ วิลามาศ วิลามาศ   ผู็สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดอุบลราชธานี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ