ข่าว

รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองคอน รวบเอเย่นต์ยาหัวใส!!ยัดยาบ้าลงกล่องพลาสติกฝังดินระบุพิกัดหมายเลขจดจำ

รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ

 

 

                   วันที่ 20 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ศาลานปพ.บก.ภ.นจังหวัดครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา และกำลังตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวผลการปฏิบัติงานจับกุมของตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลานสกา ที่สามารถจับกุมนายธีรชัย หรือฉายา ” จุ่น เขาแก้ว ” กาญจนเจริญ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 34,486 เม็ด ,ยาไอซ์หนัก 900 กรัม และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ

พล.ต.ต.สนธิชัย แถลงว่า จากการสืบทราบของตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลานสกา ว่ามีการนัดส่งมอบยาบ้าบริเวณในขนำภายในสวนยาง หมู่ 6 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบนายธีรชัยหรือ จุ่น เขาแก้ว นั่งอยู่ภายในขนำคนเดียว ท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นภายในขนำพบยาบ้าจำนวน 23,800 เม็ด,ยาไอซ์หนัก 500 กรัม โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง จากการสอบสวนปากคำนายธีรชุย ให้การรับสารภาพว่า ทำหน้าที่รับจ้างส่งยาบ้าเท่านั้น

รวบเอเย่นต์หัวใส ยัดของใส่กล่องฝังดิน ระบุพิกัดหมายเลขจดจำ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างหนัก สุดท้ายผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพเพิ่มเติมว่า ยังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งที่ซ่อนไว้เพื่อรอส่งให้ลูกค้า โดยหลังรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์แล้วจะนำใส่กล่องพลาสติกฝังดินไว้รอบๆขนำ พร้อมเขียนตัวหนังสือด้วยปากกาเมจิที่กล่องพลาสติกระบุ “ หลุม 1, หลุม 2 ,หลุม 3 และหลุม 4 เป็นการระบุเพื่อจดจำยาบ้าในแต่ละล็อต และง่ายในการขุดยาบ้าส่งให้ลูกค้า เป็นการป้องกันยาบ้าในแต่ละล็อตไม่ให้เสียหาย เนื่องจากยาบ้าแต่ละล็อตรับมาระยะเวลาที่ห่างกัน หากไม่ทำเครื่องหมายจดจำยาบ้าแต่ละล็อต ระยะเวลาที่ยาบ้าถูกฝังดิน อาจทำให้ยาบ้าเสียหาย จึงคุมตัวนายธีรชัย ชี้จุดที่ฝังยาบ้าภายในสวนยางพารา เมื่อเจ้าหน้าที่ขุดหลุมดินและพบยาบ้าเพิ่มอีก 10,686 เม็ด ยาไอซ์หนัก 400 กรัม ซึ่งยาเสพติดทั้งหมดถูกบรรจุใส่กล่องพลาสติกก่อนฝังดิน และกล่องพลาสติกแต่ละกล่องมีขนาดที่แตกต่างกัน บางกล่องถูกใช้นำมาใส่ยาบ้าฝังดินไว้นานจนท้ายกล่องพลาสติกทะลุ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นเพียงผู้ทำหน้าที่ส่งยาเสพติดเท่านั้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลต่อไป

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ