ข่าว

รถเก๋งนทท.มาเลเซียเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ3ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุ ฝนตกถนนลื่นรถเก๋งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนผู้โดยสารติดอยู่ในรถรวม3คนเสียชีวิต

19 ม.ค. 2563 เวลาประมาณ 17.30 น. ร.ต.อ.ปวิช ฤทธิ์ธรรมนาถ พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ที่บริเวณสวนมังกรถนนสายสะเดา – ปาดังเบซาร์ บ.ทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานชุดกู้ชีพไม้ขมเทศบาลเมืองสะเดาพร้อมนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

รถเก๋งนทท.มาเลเซียเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ3ราย

 

พบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน PDK 1269 พลิกหงายท้องขวางถนนในสภาพพังยับทั้งคัน คล้ายกับหักตรงกลาง มีคนขับและผู้โดยสารติดอยู่ในรถรวม 3 คนเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสะเดา และโรงพยาบาลปาดังเบซาร์

 

 

ทราบชื่อ นาย ชัว บุน ฮู อายุ 48 ปี นางเทียน เพ่ย ซี อายุ 47 และอีกคนเป็นชายอายุประมาณ 45 ปีแต่ไม่พบเอกสาร ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวกะง๊ะ รัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสะเดา และโรงพยาบาลปาดังเบซาร์

รถเก๋งนทท.มาเลเซียเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ3ราย

 

รถเก๋งนทท.มาเลเซียเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ3ราย

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าวคนขับขับมาด้วยความเร็วสูง หลังจากไปท่องเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีฝนตกไปก่อนหน้านั้น ทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียการทรงตัวพุ่งขึ้นเกาะกลางและชนต้นปาล์มฟอกซ์เทล จนลำต้นขาดสะบั้นรวม 4 ต้น ก่อนไปพลิกหงายท้องกลางถนน

 

สำหรับถนนสายดังกล่าว ผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ต่างทราบกันดี ว่าทุกๆครั้งที่มีฝนตก มักจะเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากผิวถนนลื่น แม้แต้ผู้ที่ชำนาญเส้นทางหากจะขับรถผ่านถนนเส้นนี้ ต่างใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีป้ายบอกหรือเตือน จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด แม้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

 

รถเก๋งนทท.มาเลเซียเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ3ราย

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ