ข่าว

หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้

       วันนี้ 19 ม.ค. 2563เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในบ้านเลขที่ 114/4 หมู่1 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของ นายสำเร็จ รัตนอรุณ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านแม่เศรษฐีซึ่งจำหน่ายอุปกรณ์ช่าง

หลังจากที่เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายสูงวัยอายุประมาณ50 งัดหน้าต่างบ้านพักซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวเข้าไปรื้อค้นขโมยทรัพย์สินและของมีค่าภายในบ้านเมื่อช่วงตี2ครึ่งเมื่อวานนี้โดยได้เงินได้กระบอกซึ่งทำจากท่อประปาไปประมาณ10,000 บาททั้งธนบัตรและเหรียญ

                                                                                                                                                  หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้ หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้

           นายสำเร็จ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงผิดปกติจึงตื่นขึ้นมาดูและเผชิญหน้ากับคนร้ายจึงได้เกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้นจนประตูกระจกหน้าบ้านพัง และคนร้ายได้วิ่งหนีลงคลอง และนายสำเร็จก็ยังคงวิ่งตามและกระโดดลงไปในคลองเพื่อจับคนร้ายและเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงขึ้นในคลองเกือบ20นาที

คนร้ายเสื้อผ้าหลุดลุ่ยร่างกายเปลือยเปล่าแต่สามารถว่ายน้ำหนีข้ามฝั่งไปได้ แต่ก็ได้ทิ้งหลักฐานสำคัญทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าซึ่งมีบัตรประชาชนไว้ด้วยซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นบัตรของคนร้ายซึ่งทราบชื่อแล้ว รวมทั้งเงินเงินที่ขโมยไปก็ตกอยู่ในคลองด้วยเอาไปไม่ได้แม้แต่บาทเดียว

                                                                                                                                      หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้ หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้ หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้

       และก่อนที่คนร้ายจะงัดบ้านตนในช่วงตี1 ก็ได้เข้าไปในร้านเหล็กอุดมซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่าที่อยู่ในพื้นที่หมู่1 เช่นกันซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านของก่อเหตุ แต่เจ้าของร้านมาเห็นและวิ่งหนีจากนั้นก็มางัดบ้านตน

นายสำเร็จ บอกว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยงัดบ้านตนเมื่อปลายปีที่แล้วได้เงินสดไปประมาณ5,000 บาท และกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพงษ์  ธรรมสุรินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ เจ้าของคดีเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้ายรายนี้ได้

                                                                                                                                                      หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้ หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้ หนุ่มใจเด็ด กระโดดตามโจร ฟัดในน้ำก่อนหนีรอดไปได้

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ