ข่าว

สลด ดาบตำรวจหนุ่ม คว้าปืนดับชีพต่อหน้าเมียรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ดาบตำรวจหนุ่ม คว้าปืนดับชีพต่อหน้าเมียรัก พร้อมทิ้งคำพูดสุดท้ายก่อนจาก

 

 

                   วันที่ 19 ม.ค. 2563 เวลาประมาณ 06.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 155 บ้านควนตีน หมู่ 1 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.ท.ภาสกร กิจไพบูลย์ทวี  รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา พ.ต.ท.เดชา เลิศเดชานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.สะเดา พ.ต.ท.จิรทีปต์ จำปาทอง สวป.สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน

สลด ดาบตำรวจหนุ่ม คว้าปืนดับชีพต่อหน้าเมียรัก

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านรวมหลายกันหลายหลัง ลักษณะเป็นครอบครัวใหญ่ ส่วนหนึ่งเปิดเป็นร้านขายชำ และมีจุดรับซื้อน้ำยาง  มีญาติๆและเพื่อนบ้านมายืนจับกลุ่มคุยกันจำนวนมาก โดยจุดเกิดเหตุเป็นห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.เกรียงไกร พิณเสน อายุ 35 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่  ( ป. )  หน้าที่งานเทคโนโลยี สภ.สะเดา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน

สลด ดาบตำรวจหนุ่ม คว้าปืนดับชีพต่อหน้าเมียรัก

ที่บริเวณหน้าผากมีรอยกระสุนเจาะทะลุท้ายทอย เลือดไหลนอง ส่วนใกล้ๆศพมีอาวุธปืนพกสั้นแสตนเลส ขนาด 11 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุน 1 ปลอก ตรวจสอบมีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 1 นัด และในแม็กกาซีนอีก 9 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน

สลด ดาบตำรวจหนุ่ม คว้าปืนดับชีพต่อหน้าเมียรัก

จากการสอบถาม น.ส.อภิญญา พิณเสน อายุ 37 ปี อาชีพรับราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน. อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า ก่อนเกิดเหตุสามี และตนเอง พร้อมด้วยลูกๆอีก 2 คน นอนอยู่ในห้อง เวลาประมาณ 05.20  ตนเองลุกมานั่งที่ปลายเตียง เห็นหน้าจอโทรศัพท์ตนเองสว่างขึ้น แต่ยังไมทันได้ดู  ก็ได้ยินเสียงสามี พูดว่า “ น้องฝากดูแลลูก และอโหสิกรรมให้พี่ด้วย ” ตามด้วยเสียงปืนดังสนั่น 1 นัด  และหันไปดูก็เห็นว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

ซึ่งตนเองและสามีได้แต่งงานกันมา 10 กว่าปี จนมีลูก 2 คน สามีเป็นคนดี และเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เคยบ่นเรื่องเครียดจากการทำงานบ้างแต่นานๆครั้ง ส่วนข้อความในโทรศัพท์ซึ่งมาดูตอนหลังก็เป็นข้อความเหมือนกับที่ได้ยินคือฝากดูแลลูก และอโหสิกรรมให้พี่ด้วย  เช่นเดียวกับนายผัน พิณเสน อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ต.เกรียงไกรฯบอกว่าลูกชายไม่เคยบอกหรือเล่าอะไรให้ฟัง ว่ามีปัญหาหรือเครียดเรื่องอะไร 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ ด.ต.เกรียงไกรฯ ไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสะเดา  ส่วนเหตุผลในการคิดสั้นใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำภรรยา และญาติๆ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไปว่าเกิดจากอะไร

สลด ดาบตำรวจหนุ่ม คว้าปืนดับชีพต่อหน้าเมียรัก

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ