ข่าว

ตร.สน.พหลโยธินรวบผัวเมียค้ายานรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สน.พหลโยธินรวบผัวเมียค้ายานรก

ตร.สน.พหลโยธินรวบผัวเมียค้ายานรก เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 ม.ค. มีรายงานว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์  พงษ์เภตรา ผบช.น. รับรายงานจาก พล.ต.ต.พัฒนาเพศยนาวิน ผบก.น.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธิน นำโดยพ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.พหลโยธินพ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม รองผกก.สส.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธินร.ต.อ.สุนทร ไตรเวช ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ กลิ่นจันทร์ รอง สว.สส.สน.พหลโยธิน และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายณัฐดนัย หรือเบส วรอริยเมศร์ อายุ 22 ปี และ น.ส.ณีรนุช หรือน้ำ สิงห์ทอง อายุ 23 ปี 2 สามีภรรยา พร้อมของกลางยาเคตามีน น้ำหนัก 1.06 กรัม ยาบ้า 59,800 เม็ด ยาไอซ์ 6 ถุง น้ำหนัก 1,539.75 กรัม ยาอี 470 เม็ด ยาเคตามีน 131.41 กรัมจับกุมได้ภายในบ้านพักเลขที่ 233/39 ห้อง เอ- 7 ส.กิจเจริญ อพาร์ทเมนต์ ซอยลาดพร้าว 41 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

ตร.สน.พหลโยธินรวบผัวเมียค้ายานรก สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธิน ได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.(กทม.) ว่าผู้ต้องหาทั้งสองลักลอบจำหน่ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ( กทม.) นำกำลังพร้อมหมายค้นจากศาลอาญา ไปตรวจสอบพบผู้ต้องหาทั้งสองอยู่ในบ้านดังกล่าว ตรวจค้นพบยาเสพติดของกลางทั้งหมดวางอยู่บนชั้นวางของ 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนยาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายแอฟ ไม่ทราบนามสกุล ผู้ต้องหารับหน้าที่นำยาเสพติดไปวางตามจุดต่างๆที่นายแอฟ สั่งโดยจะได้ค่าจ้างครั่งละ 300 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นในระแวกใกล้เคียง แจ้งข้อหานายณัฐดนัย มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ( เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 1 ( ยาอี ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์,ยาบ้าหรือยาอี ) ไว้ในครอบครองเพื่อ

 

 

 

ตร.สน.พหลโยธินรวบผัวเมียค้ายานรก จำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนน.ส.ณีรนุช แจ้งข้อหา ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ( เคตามีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์,ยาบ้า หรือยาอี ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 

นำผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน ดำเนินคดี

และขยายผลติดตามนายแอฟ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ