ข่าว

คนร้ายกระหน่ำยิงสาวใหญ่ดับคาริมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายกระหน่ำยิงสาวใหญ่ดับคาริมถนน

 

 

                    วันนี้ 18 ม.ค.63 เวลา 06.30 น. ร.ต.ท.อัครวิทย์ ประดับศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา จ.ยะลาได้รับแจ้งจาก ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.)ว่ามีราษฎรถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเสียชีวิต จำนวน 1 ราย บริเวณริมถนนสายยะลา - วังพญา หมู่ 13 บ้านปรามะ ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลาหลังรับแจ้ง พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก. พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฉก.12 และ ฝ่ายปกครอง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน ขกน 47 ปัตตานี ล้มลงอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิต ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยแม่ทับทิมยะลา ได้นำร่างไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อภายหลัง น.ส.นิไอเซ๊าะ วิชา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 4 ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ แก้ม ต้นคอ เต็มไปด้วยกองเลือด อย่างน่าอนาถ

 

คนร้ายกระหน่ำยิงสาวใหญ่ดับคาริมถนน

 

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.นิไอเซ๊าะกำลังขับขี่ รถ จยย.คันดังกล่าว มุ่งหน้าไปกรีดยางพารา ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เหมือนปกติทุกวัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับขี่รถจยย.ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนติดตามมา คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่จำนวนหลายนัด จนทำให้ รถ จยย.เสียหลักล้มลงไปริมถนน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าวเบื้องต้นขณะนี้ จนท.อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนของว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

คนร้ายกระหน่ำยิงสาวใหญ่ดับคาริมถนน

 

นายอาหามะ อาแด ผญ.บ้าน ม.13 บ้านปรามะ เล่า เมื่อเช้าชาวบ้านได้ยินเสียงปืน 3 - 4 นัด เลยมาแจ้งให้ตนทราบ จึงได้เดินทางไปดูศพ ตรวจสอบว่าเป็นใครมาจากไหน แล้วได้แจ้งให้ญาติผู้ตายทราบ พร้อมแจ้ง จนท.ตำรวจให้มาตรวจชันสูตรต่อไป

 

 

คนร้ายกระหน่ำยิงสาวใหญ่ดับคาริมถนน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ