ข่าว

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่เพื่อนบ้านร่วมยินดีอย่างคึกคัก

 

 

                     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่มีการออกผลสลากงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2563 โดยรางวัลที่ 1 ประจำงวดนี้ ผลออกเลข 491774

หลังจากที่ผลสลากเลขดังกล่าวออกแล้วทราบว่าที่ จ.ชัยภูมิ ได้มีผู้ใหญ่บ้านดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ประจำงวดนี้ ผลออกเลข 491774 รับโชค12 ล้าน เชื่อเจ้าพ่อพญาแลให้โชคหลังจากพาชาวบ้านเข้าถวายช้างที่งานประจำปีเจเพ่อพญาแล เพื่อนบ้านแห่ร่วมยินดีอย่างคึกคัก

 เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 17 มกราคม 2563 ร.ต.อ. วิทยา  บุญช่วย รองสว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก นาย เรไร เลิศพุดซา อายุ57ปีผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านหัวสะพาน ตำบลวังตะเฆ่อำเภอหนองบัวระเหวจังหวัดชัยภูมิ พร้อมมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเองถูก ได้ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2563 จำนวน 2ใบเป็นเงิน12 ล้าน ซึ่ง หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ก็ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางด้าน นายเรไร พร้อมครอบครัวเดินทางกลับ ได้

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่20หมู่6. บ้านหัวสะพาน ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิก็ได้พบกับนาย เรไร ผู้ใหญ่บ้านโดยมีเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคักพร้อมเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง ใช้ชีวิตลำบากมากเนื่องจากเมื่อเดือนมีนาคมปี62ที่ผ่านมาบ้านของตนเองโดนไฟไหม้บ้านวอดเสียหายไปทั้งหลังทำให้ตนเองและครอบครัวใช้ชีวิตแบบยากลำบาก ซึ่งกว่าจะตั้งหลักหรือทำอะไรได้ก็ใช้เวลาค่อนข้างมากดังนั้น ในปีนี้ตนก็ได้ร่วมกับเพื่อนบ้านพากันไปถวายช้างที่ ที่งานประจำปีเจ้าพ่อพญาแลจำนวน6เชือก หลังจากนั้นกลับมาบ้านก็ได้กราบที่หัวนอนก่อนนอนเพื่อขอโชคลาภจากเจ้าพ่อพญาแลโดยอธิษฐานว่าขอให้ตนเองถูกรางวัลที่ 1 ด้วยเทอญ โดยตนชอบเลข  74 และ 24 ขณะที่ตนไป ที่สำนักงาน สปก.จังหวัดชัยภูมิ ตนก็ได้พบกับพ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ชายหญิง 2 คนเดินมาขายลอตเตอรี่ตนจึงเลือกซื้อ 774 และ 24 เป็นเงินจำนวน 800 บาทและก็ซื้อเลขอื่นๆทยอยมาเรื่อยๆทั้งหมดจำนวน 40 ใบซึ่งในนั้นมีรางวัลที่ 1 อยู่ด้วยจำนวน 2 ใบทำให้ตนถูกรางวัลที่ 1  491774 ในครั้งนี้ รับโชค 12 ล้านเป็นเศรษฐีใหม่ของอำเภอหนองบัวระเหวอีกคน ซึ่งหลังจากนี้ต่อไปมันก็จะให้ลูกเป็นผู้บริหารจัดการเงินที่รับโชคดีครั้งนี้และก็เอาไปใช้หนี้อีกส่วนหนึ่งก็จะทำบุญตามวัดจำนวน 3 วัดและจะใช้จ่ายอย่างประหยัดต่อไป

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

และในขณะเดียวกันที่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิก็พบว่ามีว่าคนถูกลอตเตอรี่อีกคนคือนายประกอบ พันสายออ อายุ 73 ปี อาศัยบ้านเลขที่86 หมู่ที่ 13 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบรับโชค 6 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปที่ สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยทางนายประกอบ พันสายออ เผยว่าก่อนที่ตนจะซื้อลอตเตอรี่เลขตัวดังกล่าวตนได้ฝันถึงแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วบอกมาเพียงเลขตัวเดียว ก่อนที่ตนจะตีเป็นเลขท้าย 74 ตนจึงได้ออกหาซื้อ รอบแรกตนวิ่งมาซื้อที่ตลาดบ้านค่าย แต่ไม่มีตัวที่ตนชอบ ตนจึงออกตามหาซื้อ โดยไปซื้อเลขตัวดังกล่าวได้ที่อำเภอจัตุรัส ก่อนที่จะนำมาเก็บไว้ พอผลสลากออกแล้ว ตนจึงนำออกมาตรวจ พบว่าตนนั้นถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินจำนวน 6 ล้านบาท ก่อนที่ตนจะเข้าแจ้งความ พร้อมทั้งยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตนจะนำเงินก้อนที่ได้มานี้ไปใช้หนี้ และ ให้ลูกหลาน หากเหลือตนก็จะนำไปทำบุญ ซึ่งรวมแล้วจังหวัดชัยภูมิถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้รวม18ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่จำนวน 2 ราย ฉลองงานประจำปีเจ้าพ่อพญาแลในครั้งนี้ต่อไป///////

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

เจ้าพ่อพญาแลให้โชครับ 18 ล้านกลายเป็นเศรษฐีใหม่

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

                                  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ