ข่าว

รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน ก่อนสารภาพสิ้น ขณะพ้นโทษมาได้ 2 เดือน

 

 

                    เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 พ.ต.อ.ทรงศักดิ์  ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร  จ.อุบลราชธานี สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ หรีกประโคน รอง ผกก.สส.สภ.พิบูลฯ ,พ.ต.ต.ธนาวิน  พรมหาชัย สว.สส.สภ.พิบูลฯ พร้อมชุด สืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร นำหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 13/2563 ลงวันที่ 16 ม.ค.2563 จับกุมนายธนากร หรือแอ๊ดดี้  สุวรรณกูฎ อายุ 35 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 744/1 ม.5 ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และนายอติศักดิ์ หรือฮวก  สุวรรณกูฎ อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.12 ต.กุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 14/2563 ลงวันที่ 16 ม.ค.2563 ซึ่งเป็นพี่น้องกัน เป็นแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน

หลังการสอบสวนทำให้เจ้าหน้าที่รู้ว่า นายธนากร และนายอติศักดิ์ ได้ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง จากนั้นก็จะนำรถจักรยานยนต์ไปขายให้นายทุนที่อำเภอนาตาลเพื่อส่งต่อไปขายประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งพี่น้องทั้ง 2 คนเคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง โดยล่าสุดทั้ง 2 คนได้มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ปตท.อ.พิบูลก่อนที่จะพากันไปลักรถจักรยานยนต์ที่ร้านอู๊ด ซาลาปา เลขที่ 39 ม.9 บ้านสนามชัย ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี

รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน

เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและเข้าจับกุมได้ จากนั้นจึงนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าต้องการหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพและพึ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์มาได้ 2 เดือน เข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป

รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน

รวบ 2 พี่น้อง แก๊งขโมยจยย.ส่งขายเพื่อนบ้าน

 

จิรวัฒน์ บุญจอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ