ข่าว

ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

*พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา โดยมี นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมค

ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา

เมื่อพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา โดยมี นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหารให้การต้อนรับเวลา08.30น.วันนี้(17ม.ค.63)พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา โดยมี นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหารให้การต้อนรับ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา อันเป็นสาขาลำดับที่ 19  ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคารโครงการพัฒนาพื้นที่อาคาร 5 ชั้น  ในพื้นที่ของสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อต้องการให้พื้นที่ดังกล่าว สร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ประชาชนที่อาศัยอยู่โดยรอบ

 

ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายในร้านโกลเด้น เพลซ ประกอบด้วย สินค้าเพื่อสุขภาพ ผัก-ผลไม้สด สินค้าพร้อมรับประทาน สินค้าแปรรูปทางการเกษตร สินค้าโอท็อปจากชุมชนต่างๆ รวมทั้งยังมีมุมกาแฟ Golden Coffee แห่งที่ 6 ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดี จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย อันเป็นกาแฟคุณภาพสูง รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนดื่ม อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Golden Coffee 
****ทั้งนี้ การเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา นับเป็นการขยายสาขาไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด สาขาที่ 4 จากเดิมมีสาขาหัวหิน 1 สาขาหัวหิน 2 และสาขาชั่งหัวมัน ซึ่งเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว นับเป็นสิ่งดีๆ ที่ผู้บริโภค จะได้รับประทานอาหารและสินค้า ที่สด สะอาด มีคุณภาพ ที่สำคัญเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ร้านค้าสาขาดังกล่าว ยังตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้มาใช้บริการที่คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา ทั้งแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนประชาชนทั่วไปทั้งที่จังหวัดฉะเชิงเทราและพื้นที่ใกล้เคียง ในการเป็นร้านสินค้าเพื่อสุขภาพ และสร้างสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้บริโภคอีกด้วย

 

ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา

 ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ที่จะสร้างต้นแบบร้านค้าปลีกของคนไทย เพื่อจำหน่ายสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ โครงการหลวง สินค้าแปรรูปหรือสินค้า OTOP จากชุมชนต่างๆ ตลอดจนสินค้าการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย โดย           พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงสานต่อพระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้า “โกลเด้น เพลซ” อันเปรียบเสมือน “ตู้เย็นของประชาชน” ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อช่วยเหลือพสกนิกรของพระองค์ โดยมีพระราชปณิธานให้ร้านโกลเด้น เพลซ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ขณะเดียวกัน กลุ่มเกษตรกรหรือสินค้าจากชุมชนต่างๆ ก็ได้มีช่องทางในการจำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ