ข่าว

ขับจักรยานยนต์ แหกโค้งลงคลองข้ามคืนพบเป็นศพเช้าวันรุ่งขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับจักรยานยนต์ แหกโค้งลงคลองข้ามคืนพบเป็นศพเช้าวันรุ่งขึ้น

 

 

                 เมื่อเวลา วันที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 07.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอทัพทัน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานแหกโค้งถนนในหมู่บ้านตกลงคลองมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหนองมะนาว หมูที่ 4 ตำบลทัพทัน อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี พ.ต.อ.ชัชพล ส้มแก้ว ผู้กำกับการ สภ.ทัพทัน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ( ร้อยเวร ) พ.ต.ท.อัคนิตย์ เกตุมณี พนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง รุ่นคอนคอต หมายเลขทะเบียน ค – 9917 อุทัยธานี ตกอยู่ในคลอง ( น้ำแห้ง ) ลึกประมาณ 2.50 เมตร ทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อต่อมา คือนายเสน่ห์ ทวีการไถ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมูที่ 2 ตำบลทุ่งนาไทย อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี จากการชันสูตรพลิกศพพบผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ศรีษะ และคอหักจากถูกแรงกระแทกอยู่รุนแรงเสียชีวิตคาที่ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

ขับจักรยานยนต์ แหกโค้งลงคลองข้ามคืนพบเป็นศพเช้าวันรุ่งขึ้น

 

 

              ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งมีการเจาะเลือดของผู้เสียชีวิตส่งตรวจไปยังศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อตรวจพิสูจน์ว่ามีปริมาณแอลฮอล์หรือไม่ แต่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาตามถนนในหมู่บ้านและช่วงก่อนตกคลองมีรอยเบรกรถประกอบกับเป็นทางโค้งบังคับรถไม่อยู่จึงตกไปในคลองทับคอหักจนเสียชีวิต 

ขับจักรยานยนต์ แหกโค้งลงคลองข้ามคืนพบเป็นศพเช้าวันรุ่งขึ้น

 

 

 

                และ จากการสอบถามนางบุญมา ทวีการไถ อายุ 78 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่าสามีของตนออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค. ) เวลาประมาณ 09.00 น.บอกว่าจะออกไปต่อทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุ จนมืดค่ำก็ยังไม่กลับบ้านคิดว่าน่าจะไปบ้านญาติ หรือไปพบปะสังสรรค์กลับเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ โดยได้พูดเปรยไว้กับตน จึงไม่ได้สงสัยว่าจะเกิดอุบัติเหตุ และไม่ได้มีการแต่อย่างใดมารู้ข่าวเมือตอนเช้านี่เอง และไม่ได้ติดใจถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้ไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป

 

ภาพ-ข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช จ.อุทัยธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ