ข่าว

มอบตัวแล้ว หลังใช้เมียสยบกล่อมผัวเมายายิงเสี่ยเจ้าของโรงธูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจใช้เมียสยบกล่อมผัวเจ้าของอู่ซ่อมรถเมายาคลั่งยิงเสี่ยเจ้าของโรงธูปใช้เวลาเกือบ 14 ชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

 

 

                    วันที่ 16 มค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีทางชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 5  ได้พาภรรยาของนาย นายเกรียงไกร  สุกันทา อายุ 49 ปี เจ้าของอู่คลั่งยิงเพื่อนบ้านเจ้าของโรงงานธูปเทียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังเข้าไปตะโกนเรียกนายเกรียงไกรที่นอนอยู่ในบ้านให้ออกมามอบตัว ขณะที่ตำรวจอีกชุดได้ตรึงกำลังอยู่รอบๆบริเวณบ้าน หลังนายเกรียงไกรซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักนานเกือบ 14 ชั่วโมง หลังได้ก่อเหตุยิง นายสุริยนต์ อาจเมือง อายุ 58ปี เจ้าของโรงงานธูปจนได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงเย็นวันนี้ก่อนจะหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในบ้านพักพร้อมอาวุธปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้าน  กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมาก็ได้มีการยิงใส่ตำรวจมารอบหนึ่งมาแล้วแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

มอบตัวแล้ว หลังใช้เมียสยบกล่อมผัวเมายายิงเสี่ยเจ้าของโรงธูป

 

 

              หลังภรรยาที่ตำรวจได้เชิญตัวมาจากอำเภอแม่อาย ให้มาเกลี้ยมกล่อม นายเกรียงไกร ผู้ต้องหา ใช้เวลาไม่นาน นายเกรียงไกร จึงได้เดินออกมาจากบ้านเพื่อนมอบตัวตำรวจจึงตะโกนให้ยกมือขึ้นเหนือศรีษะจากนั้นชุดปฏิบัติการพิเศษจึงได้เข้าชาร์ทตัวทันที ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สถานีตำรวจภูธสารภีและนำตัวไปทำแผลและตรวจหาสารเสพติดในร่างกายขณะที่สภาพของนายเกรียงไกร ผู้ต้องหามีท่าทางอิดโรย และอยู่ในอาการสลึมสะลือ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่นายเกรียงไกรกลับตอบสั้นๆว่าไม่รู้

 

มอบตัวแล้ว หลังใช้เมียสยบกล่อมผัวเมายายิงเสี่ยเจ้าของโรงธูป
 

 

 

             พ.ต.อ.บัญชา อินถา ผกก.สภ. สารภี กล่าวว่า ตั้งแต่ตี 5  โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ให้ใช้วิธีการละมุนละม่อมเนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้มีนิสัยที่วู่วามดังนั้นจึงใช้ภรรยาให้เข้ามาเจรจา ขณะที่เมื่อคืนที่มีการยิงสวนกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นการตกใจมากกว่าซึ่งเขากำลังอาจคิดหนีพอเปิดประตูเห็นตำรวจเลยตกใจและได้ยิงใส่ตำรวจซึ่งผมก็ได้ยิงตอบโต้ออกไปแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บส่วนเพื่อนบ้านที่ถูกคนร้ายยิงนั้นอาการล่าสุดยังสาหัสและรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในเบื้องต้นตำรวจตั้งได้ตั้ง สามข้อหาหนัก คือข้อหาพยายามฆ่า และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน.

มอบตัวแล้ว หลังใช้เมียสยบกล่อมผัวเมายายิงเสี่ยเจ้าของโรงธูป

ฟงหวิน ศักดิิ์อัศวิน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ