ข่าว

รอง ผกก.ขับเบนซ์ชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผกก. กองกำกับการ สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ขับเบนซ์ชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย #มหาสารคาม

 

 

                 เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 14 ม.ค.2563 ร.ต.อ.สุพิส วิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.โกสุมพิสัย มหาสารคาม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายโกสุมพิสัย – ท่าพระ เขตบ้านหนองสระพัง หมู่ที่ 15 ต.เขวาไร่  อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม    จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย 245 อ.โกสุมพิสัย ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบ รถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อเบนซ์  สีเทา หมายเลขทะเบียน ฆร 2090 กรุงเทพฯ จอดอยู่กลางถนนในช่องเดินรถมุ่งหน้าไปทางท่าพระ จ.ขอนแก่น   ที่บริเวณด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ภายในรถยนต์เก๋ง ฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต ติดกับตัวรถ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.นนภูริช เดชธนดุล  รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม อายุ 41 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 168/32  หมูที่ 4 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ สภาพศพคอหัก หน้าอกยุบ เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ

รอง ผกก.ขับเบนซ์ชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

 

 

                    ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถยนต์พ่วง ยี่ห้อนิสสัน  คันหมายเลขทะเบียน 81-7549 มหาสารคาม ลากพ่วงคันหมายเลขทะเบียน 82-1452 มหาสารคาม บรรทุกอ้อยเต็มคันรถ จอดอยู่ไหล่ทางในช่องเดินรถมุ่งหน้ามาทาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม (ทางทิศเหนือ) จากการตรวจสอบ ที่บริเวณล้อหลังรถพ่วงทางซ้าย มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ขับขี่แต่ คาดหลังเกิดเหตุอาศัยความมืดหลบหนี

รอง ผกก.ขับเบนซ์ชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

 

รอง ผกก.ขับเบนซ์ชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

 

 

 

 

                     เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านหนองสระพัง    ไปทาง ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ประมาณ 300 เมตร  ซึ่งจุดกลับรถดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง  คาดว่า ขณะที่ พ.ต.ท.นนภูริช ผู้เสียชีวิต ขับรถเบนซ์ มาจากตัวเมืองมหาสารคาม กำลังมุ่งหน้าไปทางขอนแก่น พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุกอ้อยพ่วงกำลังเคลื่อนตัวกลับรถอยู่จุดกลับ แต่ยังไม่พ้น ทำให้รถเก๋งหักหลบไม่ทัน ชนเข้ากับด้านข้างพ่วงลูกอย่างจัง ทำให้คนขับถูกแรงกระแทกอย่างแรง เสียชีวิตคาพวงมาลัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาคนขับรถพ่วงมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป...

รอง ผกก.ขับเบนซ์ชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

ภาพ/ข่าว พิเชษฐ  ยากรี นักข่าวภูมิภาค จ.มหาสารคาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ