ข่าว

หนุ่มขี่จยย.กลับบ้าน หลุดโค้งหักศอก ตกคูน้ำข้างทางดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพนักงานโฮมโปรกาญจนบุรี ขี่ จยย.กลับบ้าน ไม่ชำนาญเส้นทาง หลุดโค้กหักศอก ตกคูน้ำข้างทางดับ

 

 

               วันที่ 15 ม.ค. 2563 เวลา 08.00 น. พ.ต.ต.สุรกิจ วรนาม สว (สอบสวน) สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ตกคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต ที่่บริเวณคูน้ำข้างทาง ม.4 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมพนักงานสอบสวนเวร และมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ)

                                             หนุ่มขี่จยย.กลับบ้าน หลุดโค้งหักศอก ตกคูน้ำข้างทางดับ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งหักศอก เป็นถนนลูกรังข้างทางเป็นป่าพงหญ้า และที่บริเวณคูน้ำข้างทางพบรถจยย. ซูซูกิ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จมคูน้ำไปครึ่งคันใกล้ๆกัน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนาย ภูวดล ลักษณาศัย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/11 ม.3 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดสีดำนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.

                                             หนุ่มขี่จยย.กลับบ้าน หลุดโค้งหักศอก ตกคูน้ำข้างทางดับ

 

 

 

                จากการสอบสวนญาติทราบว่านายภูวดลฯ ทำงานเป็นพนักงานอยู่โฮมโปรกาญจนบุรี โดยเมื่อคืนวันที่ 14 ม.ค. 63 เวลา 21.00 น. ระหว่างที่ขี่รถจยย.เพื่อเดินทางกลับบ้านนั้น เนื่องจากไม่ใช่คนในพื้นที่เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่กับคุณพ่อจึงไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับมืดไม่มีแสงไฟข้างทาง จึงไม่ทันได้สังเกตุเห็นตรงช่วงโค้งหักศอกทำให้ต้องเบรคกระทันหันจนเป็นเหตุให้รถจยย.เสียหลัก ลื่นไถลเป็นรอยล้อรถไปตามทางจนไปตกคูน้ำข้างทางทำให้นายภูวพลฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

                                              หนุ่มขี่จยย.กลับบ้าน หลุดโค้งหักศอก ตกคูน้ำข้างทางดับ

                                              

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำศพ ส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ที่นิติเวชโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว วุฒิเดช ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ