ข่าว

หนุ่มวัยเบญจเพสตกงานซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนผูกคอดับในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลำปางวัยเบญจเพสเครียดตกงานซดเบียร์ย้อมใจก่อนผูกคอตายในห้องน้ำ

 

 

            เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 มกราคม 2563 ร.ต.ท. ทศพล กระพี้แดง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 504 ชั้น 5 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในชุมชนการเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

หนุ่มวัยเบญจเพสตกงานซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนผูกคอดับในห้องน้ำ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 5 ชั้น ภายในห้องน้ำได้พบศพนาย วรวุฒิ  ทองดี  อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตนเองกับช่องระบายอากาศของห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงใช้มีดตัดเชือกและนำร่างลงมาตรวจสอบด้านล่าง   จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 5 ชั่วโมง และที่บริเวณหน้าห้องน้ำได้พบขวดเบียร์วางอยู่ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช

 

 

 

             จากการสอบถามอดีตแฟนสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งและลาออกมาได้ระยะหนึ่งแล้วและอยู่ระหว่างหางานทำใหม่ จึงทำให้มีปัญหาในเรื่องเงิน ที่ผ่านมาเมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้ตายเคยเกิดอาการเครียดมาแล้วครั้งหนึ่งและพยายามใช้เชือกผูกคอตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากหายใจไม่ออกและเกิดอาการกลัวตาย จนกระทั่งในวันนี้มีเพื่อนข้างห้องโทรศัพท์ไปบอกตนว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตจึงได้เดินทางมาดู 

หนุ่มวัยเบญจเพสตกงานซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนผูกคอดับในห้องน้ำ

 

 

          ด้าน นายรัตนชัย คำโสภา ดูแลหอพักดังกล่าวได้เล่าว่า  หลังจากที่ผู้ตายตกงานและเลิกรากับแฟนสาวไป ก็กลายเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจาอะไรกับใคร และในช่วงบ่ายของวันนี้ผู้ตายได้ลงไปซื้อเบียร์ขึ้นมานั่งดื่ม จนกระทั่งในช่วงหัวค่ำเพื่อนของผู้ตายได้กลับมาจากทำงาน และเห็นกระเป๋าของผู้ตายวางในห้องแต่ไม่เห็นตังคนจึงได้เดินไปดูที่ห้องน้ำก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้วจึงรีบวิ่งมาบอกให้ตนทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 

หนุ่มวัยเบญจเพสตกงานซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนผูกคอดับในห้องน้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดและน่าจะเป็นโรคซึมเศร้า ชอบเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร และในวันนี้คาดว่าน่าจะเครียดหนักทั้งเรื่องไม่มีงานทำไม่มีเงินใช้แถมยังมาแยกทางกับแฟนสาว จึงได้เดินทางาที่ห้องดังกล่าวและซื้อเบียร์ขึ้นไปนั่งดื่มย้อมใจก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มวัยเบญจเพสตกงานซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนผูกคอดับในห้องน้ำ

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ