ข่าว

เพื่อนรักหักเหลี่ยม ตีท้ายครัวคว้าปืนยิงดับ ก่อนจบชีวิตหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค้นเพื่อนรักหักเหลี่ยม ตีท้ายครัวยิงหัวกระจุย ก่อนยิงตัวเองหนีความผิดอาญา

ประกาศใครยุ่งแฟนกูตาย เพื่อนบ่มความแค้นจนร้อนระอุ พกปืนมาเพื่อปรับความเข้าใจกับเพื่อนรักถึงที่บ้าน ที่คิดว่านำแฟนมาซุกซ่อนไว้ ดื่มกินกันได้สักครู่ลุกขึ้นจ่อยิงเพื่อนรักหัวกระจุยดับคาวงเหล้า แล้วยิงหัวตัวเองเพื่อหนีความผิดทางอาญา

วันที่ 14 ม.ค.2563  ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว.(สอบสวนป  สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันในวงเหล้ามีผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 77 ม.2 ต.ซับตะเคียน  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ชัยบาดาลทราบ  พร้อมทั้งได้ประส่านแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว. ลพบุรี และมูลนิธิพุทธธรรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ้งไล้(16) และมูลนิธพุทไธสวรรย์ลพบุรี ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

เพื่อนรักหักเหลี่ยม ตีท้ายครัวคว้าปืนยิงดับ ก่อนจบชีวิตหนี

 

 

      ที่เกิดเหตุบนแคร่ไม้พบศพของนายอนุรักษ์ ว่ามา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 ม.2 ต.ซับตะเคียน อ.ชัยบาดาล ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิตบนแคร่ไม้  มีบาดแผลที่ศีรษะด้านซ้ายจากกระสุนปืน ทะลุด้านขวา มันสมองกระจายเกลื่อนเลือดไหลนองพื้น ในที่เกิดเหตุพบขวดสุรา อาหาร ถ้วยชามตกแตกกระจัดกระจายเกลื่อน   ห่างจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 300  เมตร ริมถนนข้างทาง พบร่างของ นายวัชรพงษ์ เศรษฐพงษ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 140 ม.2 ต.ซับตะเคียน อ.ชัยบาดาล ลพบุรี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ด้านศรีษะนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ จึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.ชัยบาดาล  จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน1กด 9163 ลพบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่  ใกล้กับพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อนรักหักเหลี่ยม ตีท้ายครัวคว้าปืนยิงดับ ก่อนจบชีวิตหนี

 

 

 

 

          จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายอนุรักษ์ผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนๆ ในหมู่บ้านเดียวกันจำนวน 5 คน  ต่อมาได้มี นายวัชรพงษ์ มือปืนผู้ก่อเหตุ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาร่วมวงดื่มสุราด้วยกัน   สักพักนายวัชรพงษ์ได้ลุกขึ้นยืน พร้อมชักอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38  จ่อยิงศรีษะนายอนุรักษ์เสียชีวิตคาที่ คาวงเหล้า ท่ามกลางความตกใจกับเพื่อนๆ ที่นั่งร่วมวงต่างวิ่งหนีตายกันไปคนละทิศละทาง  จากนั้นนายวัชรพงษ์ มือปืนได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงที่ศรีษะของตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลท่วมตัว ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่เกิดเหตุไปซึ่งมีผู้ติดตามจนไปพบว่านายวัชรพงษ์ นอนหมดสติ อยู่ริมถนนด้วยอาการสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่ง รพ.ชัยบาดาล

ทั้งนี้จากการสอบสวนชนวนเหตุการณ์ยิงกันในครั้งนี้ ทราบว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง ที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวของนายวัชรพงษ์ ได้หนีออกจากบ้านไปเนื่องจากทนความหึงหวงและชอบลงมือทำร้ายร่างกายไม่ไหว   จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมานายวัชรพงษ์  มือปืนผู้ก่อเหตุได้นำภาพน.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวลงในเฟซบุ๊ก ทำนองว่าผู้หญิงคนนี้เป็นของตน  หากใครช่วยเหลือ ซุกซ่อน ผู้หญิงของตนไว้ หรือนำไปเป็นเมีย ถือเป็นการหยามคนอย่างตน ถ้ารู้จะฆ่าให้ตาย   จนสืบทราบมาว่ามีผู้เห็น น.ส.เอ แฟนตนวกวน เวียนมาที่บ้านของนายวัชรพงษ์  เพื่อนรักจึงบ่มสะสมความแค้นก่อนระอุ โดยไม่สอบถาม ได้พกอาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงศรีษะเพื่อนรักจนดับคาวงเหล้า ก่อนที่จะลั่นไกยิงตัวเองเพื่อหนีความผิดอาญาแผ่นดินดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ภาพ-ข่าว  กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ