ข่าว

กองปราบรวบเฒ่าหื่นขืนใจหลานจนท้องแล้วหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว พ่อเฒ่าอารมณ์เปลี่ยว กระทำชำเราหลานจนท้อง ก่อนหลบหนีไกลถึงสุราษ

กองปราบรวบเฒ่าหื่นขืนใจหลานจนท้องแล้วหลบหนี กองปราบรวบเฒ่าหื่นขืนใจหลานจนท้องแล้วหลบหนี

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร        มั่นเมืองรยา รองผบก.ป, พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฎิบัติการ 2 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามได้ร่วมกันจับกุม  นายสมหมาย (นามสมมติ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.91/2561 ลง 18 เม.ย.2561 โดยกล่าวหาว่า“กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี,โดยใช้อาวุธ,เด็กอยู่ในความปกครองของตน ”

    

 

กองปราบรวบเฒ่าหื่นขืนใจหลานจนท้องแล้วหลบหนี กองปราบรวบเฒ่าหื่นขืนใจหลานจนท้องแล้วหลบหนี

สถานที่จับกุม  แคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ ม.6 บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี

พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2557 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหายได้มาอาศัยอยู่กับ นายสมหมาย และนางดวงใจ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นมีความสัมพันธ์เป็นปู่และย่าของ ด.ญ.เอ ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.หนองหานจ.อุดรธานี ต่อมานายสมหมายได้อาศัยจังหวะที่นางดวงใจไม่อยู่บ้าน ใช้อาวุธมีดจี้ ด.ญ.เอ หลานสาวตนเอง เพื่อบังคับข่มขืนใจให้ ด.ญ.เอ มีเพศสัมพันธ์กับตน จากนั้นยังได้ทำการข่มขืนอีกหลายครั้ง เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 4 ปีจนกระทั่งคุณครูที่โรงเรียนพบว่าท้องของ ด.ญ.เอ โตผิดปกติ เมื่อตรวจสอบจึงพบว่า ด.ญ.เอ กำลังตั้งท้อง จึงได้ซักถาม และทราบว่าถูกนายสมหมายข่มขืน  จึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ และได้แจ้งความดำเนินคดีนายสมหมาย เมื่อนายสมหมายทราบเรื่อง จึงหลบหนีออกจากพื้นที่

กองปราบรวบเฒ่าหื่นขืนใจหลานจนท้องแล้วหลบหนี

ต่อมาวันที่ 13 ม.ค.2563 เวลาประมาณ 14.30 น. ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบว่า          นายสมหมาย ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่บริเวณ แคมป์คนงานก่อสร้าง ม.6 บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี  จึงได้เข้าทำการสืบสวนและจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าอาศัยตอนนางดวงใจไม่อยู่บ้าน ใช้กำลังปลุกปล้ำ ด.ญ.เอ จริง พอภายหลังนางดวงใจ ทราบเรื่องดังกล่าว ก็พยายามห้ามตนเอง แต่หักห้ามใจไม่ไหวจนและข่มขืน ด.ญ.เอ จนกระทั่งตั้งท้อง และเมื่อทราบว่าถูกดำเนินคดี จึงได้หลบหนีมาอยู่ จ.สุราษฏร์ธานี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว   

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ