ข่าว

คนขับรถตู้ ถูกลูกชาย อบต.รุมกระทืบ บาดเจ็บ หวั่นคดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถตู้ดวงซวย ถูกลูกชาย อบต.รุมกระทืบ บาดเจ็บ หวั่นคดีไม่คืบ

นายอนิกร อายุ 22 ปี พร้อมด้วยนางพยุง แก้วไกรวรรณ อายุ 54 ปี มารดา ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน หลังจากลูกชายถูกชายฉกรรจ์จำนวน 3 คนรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณใบหน้าและบริเวณด้านหลังต้องเย็บแผล 6 เข็ม ซึ่งทราบภายหลังว่าคนที่ทำร้ายร่างกายเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่ อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น โดยเหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 79 หมู่ 9 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

คนขับรถตู้ ถูกลูกชาย อบต.รุมกระทืบ บาดเจ็บ หวั่นคดีไม่คืบ

นายอนิกร แก้วไกรวรรณ ผู้บาดเจ็บเล่าว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ตนเองนั่งกินข้าวและพูดคุยกับอดีตภรรยาและลูก หลังจากนั้นไม่นาน หลานชายได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ตี แต่แฟนของหลานชายได้วิ่งมาห้ามกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว แต่ไม่เป็นผล กลับถูกถีบและกำลังจะถูกตบ ตนในฐานะผู้ชายจึงวิ่งเข้าไปขอไม่ให้มีเรื่อง พร้อมพูดว่าอย่าทำร้ายผู้หญิง หลังจากนั้นไม่นานกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็ปรี่เข้าทำร้ายทันที จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาฝั่งขวาชกเข้าอย่างจัง และถูกของมีคมกรีดเข้าบริเวณด้านหลังมีร่องรอยบาดแผลอยู่หลายแห่ง จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว โดยแพทย์รีบทำการเย็บแผลจำนวนหลายแห่ง ก่อนจะให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจำนวน 3 วัน หลังจากออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 4 มกราคม ก็เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมด หลังจากผ่านไปได้หลายวันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเรียกตัวชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้ายเข้าไปสอบปากคำแต่อย่างใด จึงทำให้เกรงกลัวเรื่องของอิทธิพล เนื่องจากกลุ่มชายฉกรรจ์มีคนหนึ่งเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ อบต.และกลัวว่าเรื่องดังกล่าวจะเงียบหายไปจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดสำนวนคดีและแจ้งข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด

 

คนขับรถตู้ ถูกลูกชาย อบต.รุมกระทืบ บาดเจ็บ หวั่นคดีไม่คืบ

ด้านนางพยุง มารดาของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกชายของตนเองนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้านอยู่ดีๆก็มีผู้ชายจำนวน 3 คนเข้ามารุมทำร้ายทั้งที่ไม่ได้ไปมีเรื่องกันมาก่อนจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บและนอนอยู่โรงพยาบาลจำนวนหลายคืนอีกครั้งคนที่ทำร้ายก็เป็นบุตรชายของเจ้าหน้าที่อบตแห่งหนึ่งในพื้นที่ซึ่งมีอิทธิพลจึงเกรงกลัวว่าคดีดังกล่าวจะเงียบหายไปไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

คนขับรถตู้ ถูกลูกชาย อบต.รุมกระทืบ บาดเจ็บ หวั่นคดีไม่คืบ

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร นักข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ