ข่าว

สุดสลด แม่ใจร้าย ทิ้งลูกแรกเกิดไม่ทันลืมตาดูโลกในถังขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด แม่ใจร้าย ทิ้งลูกแรกเกิดไม่ทันลืมตาดูโลกในถังขยะ จนท.เร่งหาตัวด่วน

 

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 ม.ค.2563 ร.ต.อ.ชวโรจน์ ทองรอด พนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนนำทารกแรกเกิดมาทิ้งในหมู่บ้าน หมู่ที่  5 ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์และรถกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เบื้องต้นพบว่าเป็นเด็กหญิงแรกเกิดคาดว่าน่าจะเกิดมาไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง สายรกยังติดอยู่ที่ตัวเด็กโดยชาวบ้านแถวนั้นได้นำเด็กออกมาจากถังขยะเอาผ้ามาห่มและดูแลเบื้องต้นก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง ด้านเจ้าหน้าที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ได้ทำการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบว่ามีบาดแผลอะไรแล้วทำการมัดสายรก หลังจากนั้นก็นำตัวเด็กไปยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อทำการดูแลและปฐมพยาบาลในเบื้องต้น

สุดสลด แม่ใจร้าย ทิ้งลูกแรกเกิดไม่ทันลืมตาดูโลกในถังขยะ

จากการสอบสวนถามเด็กชายจักรกฤษ จำปาวดี อายุ 8 ปี นักเรียนโรงเรียนเทศบาล 4 (วรนาถบรรพต) อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ช่วงเวลา 17.00 น. แม่ใช้ให้เอาขยะมาทิ้งในถังขยะในหมู่บ้านแต่พอมาใกล้ถังขยะได้ยินเสียงเหมือนเด็กร้อง จึงกลับไปบ้านแล้วบอกคนที่บ้านว่ามีเด็กร้องอยู่ในถังขยะ ต่อมานายวิโรจน์ เพ็ชรศรี อายุ 42 ปี ได้เดินมาพร้อมเด็กชายจักรกฤษ พอมาถึงบริเวณถังขยะก็ได้ยินเสียเด็กร้องจริงอย่างที่หลานชายบอก ก็เข้าไปชะโงกดูในถังขยะเห็นศรีษะเด็กและบริเวณลำตัวมีเปลือกขนุนทับอยู่จึงรีบนำตัวเด็กออกมา พบสายรกยังไม่ได้มัดเลือกและน้ำคล่ำยังไม่แห้งดี คาดว่าน่าจะถูกทิ้งไม่เกินครึ่งชั่วโมงจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบ

สุดสลด แม่ใจร้าย ทิ้งลูกแรกเกิดไม่ทันลืมตาดูโลกในถังขยะ

ส่วน ร.ต.อ.ชวโรจน์ ทองรอด พนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามคนที่อาศัยอยู่บริเวณหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียงว่ามีผู้หญิงที่ท้องแล้วคลอดลูกเองบ้างหรือไม่หรือมีใครแปลกหน้าเข้าออกหมูบ้านหรือไม่ พร้อมตรวจสอบล้องวงจรปิดที่ใกล้ที่เกิดเหตุมาประมวลเหตุการณ์เพื่อจะหาตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สุดสลด แม่ใจร้าย ทิ้งลูกแรกเกิดไม่ทันลืมตาดูโลกในถังขยะ

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ