ข่าว

ชายวัย 44 ปี ง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงดับ ก่อนปลิดชีพตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย 44 ปี ง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงดับ ก่อนปลิดชีพตาม

 

 

       ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบศพชาย-หญิง เสียชีวิตด้วยอาวุธปืนอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านเลขที่ 1090  ซ.เทศบาล 5  ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท   จากการตรวจสอบ พบศพ   นายสุพจน์  วงษ์วิลัย  อายุ 44 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงบ๊อกเซอร์ลายสีขาว  ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนไม่ทะลุ และ น.ส.อัญชลี  ศรีวิชัย  อายุ 48 ปี   ศพอยู่ในสภาพนอนคว่ำ ซบร่างนายสุพจน์ สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นลายขาว-ดำ ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเช่นกัน   และพบปืนลูกโม่ ขนาด .38 มม. ตกอยู่ระหว่างร่างทั้งสองคน 

  สอบสวน  น.ส.อรพิน  ศรีวิชัย  อายุ 31 ปี  ญาติของน.ส.อัญชลี ผู้เสียชีวิต  เล่าว่า  แม่ของ น.ส.อัญชลี ซึ่งเป็นป้าของตน ได้ติดต่อมาให้ไปดูพี่สาว เพราะติดต่อไม่ได้  ตนจึงขี่รถมาดูที่บ้านดังกล่าว  โดยตะโกนเรียกหน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงปีนรั้วเข้าไปในบ้าน   และพบประตูห้องนอนถูกล็อกจากด้านใน  จึงเขย่าประตูแล้วใช้นิ้วพยายามเปิดล็อกออก  เมื่อเปิดประตูได้ก็ต้องตกใจ เห็นทั้งคู่นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน  จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ชายวัย 44 ปี ง้อแฟนไม่สำเร็จ  คว้าปืนยิงดับ ก่อนปลิดชีพตาม

น.ส.อรพิน  ยังเปิดเผยต่อว่า พี่สาวมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย ก่อนหน้านี้เคยคบหากับนายสุพจน์   แต่ได้เลิกรากันไป   เนื่องจากนายสุพจน์ปันใจไปมีหญิงอื่น  ต่อมานานสุพจน์ได้กลับมาง้อขอคืนดี แต่พี่สาวไม่ยอมคืนดี บอกให้เป็นแค่เพื่อนกัน  คาดว่าทำให้นายสุพจน์ไม่พอใจ  จึงได้ก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น 

 เบื้องต้น ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุว่าเกิดจากเหตุใด และใครเป็นคนยิง  โดยได้ส่งศพทั้งคู่ ไปที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ ให้แพทย์ชัณสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง  ก่อนจะดำเนินการต่อไป

ชายวัย 44 ปี ง้อแฟนไม่สำเร็จ  คว้าปืนยิงดับ ก่อนปลิดชีพตาม

ชายวัย 44 ปี ง้อแฟนไม่สำเร็จ  คว้าปืนยิงดับ ก่อนปลิดชีพตาม

ข่าว/ภาพ  ชฎารัฐ จันทร์พาหิรกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยนาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ