ข่าว

สาวสุดเซ็ง ลืมเสียบกุญแจไว้ที่จยย. เลิกงานลงมารถหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดเซ็ง ลืมเสียบกุญแจไว้ที่จยย. เลิกงานลงมารถหาย

 

 

           เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มกราคม 2563 นางสาวนัทธมน พวงสมบัติ อายุ 23 ปี   ได้หอบเอกสารและภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.หญิง อรุณศรี กอบผดุงเกียรติ รองสาววัตรสอบสวน สภ เมืองสมุทรปราการ  ว่ารถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า เวฟ 110 I  สีส้มดำ ทะเบียน 7 กฉ 5003 กทม. ที่จอดไว้ข้างที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัดใส่เสื้อยึดแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน อายุประมาณ 25.30 ปี สูงประมาณ 165-170 ปี เข้ามาลักเอาไปโดยที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตูการณ์ในขณะที่ชายคนดังกล่าวลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของตนเอาไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 มกราคม 2563

สาวสุดเซ็ง ลืมเสียบกุญแจไว้ที่จยย. เลิกงานลงมารถหาย

 

 

                 นางสาวนัทธมน ผู้เสียหายได้เล่าว่า ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ ในวันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 14.30 น ของวันที่ 10 มกราคม 2563  ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปรับลูกสาวที่โรงเรียน  ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับเข้ามาจอดที่หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ ในเวลาประมาณ  15.00 น. และลูกสาวตนบอกขอบิดกุญแจดับเครื่องเอง  ซึ่งตนก็คิดว่าลูกสวาตนดึงลูกกุญแจติดมือไปด้วย จึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งในเวลา 16.30 น.ของวันเดียวกันหลังจากที่ตนเลิกงานได้เดินทางมีรถเพื่อที่จะขับกลับบ้านแต่ปรากฏว่าไม่พบรถจักรยานยนต์ที่ตนจอดเอาไว้แล้ว  จึงรีบขึ้นไปดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังได้พบว่าในขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาในศาลากลาง ได้มีชายคนดังกล่าวเดินตามเข้ามาห่าง ๆ  และมาเดินวนไปมาอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามกับที่ตนจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้ หลายรอบ เพื่อรอโอกาสหลัง จากที่มีคนเดินผ่านมาได้เพียงพักเดียวคือเลาประมาณ 15.00 น.ชายคนดังกล่าวได้เดินข้ามฝั่งตรงมามี่รถของตนจอดไว้ ก่อนที่จะขึ้นนั่งคร่อมและสตาร์ทรถจักรยานยนต์ของตนและขี่ออกไป  ตนจึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าวมาเป็นหลักฐานและเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าที่ก่อเหตุในครั้งนี้

สาวสุดเซ็ง ลืมเสียบกุญแจไว้ที่จยย. เลิกงานลงมารถหาย

 

 

              เบื้องต้นหน้าที่คาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเข้ามาตระเวนหาเหยื่อ หลังสบโอกาสเห็นรถผู้เสียหายเสียบลูกแจคาไว้ จึงลงมือก่อเหตุโดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 10 นาที่ ก่อนที่ชายคนจะขี่ออกไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับถูกก่อเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาวสุดเซ็ง ลืมเสียบกุญแจไว้ที่จยย. เลิกงานลงมารถหาย

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ