ข่าว

สลดแม่เฒ่า 87 หลังกระบะเสียหลักอัดเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดกระบะกลับจากเยี่ยมญาติเสียหลักอัดเสาไฟ้แรงสูงแม่เฒ่าวัย 87 ดับ สาหัส 5

 

 

            เมื่อเวลา 13.46 น. วันที่ 11 ม.ค. 2563 พ.ต.ท.วิโรจน์  แขนอก สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขื่องใน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงบริเวณ บ้านโนนธาตุ ถนนแจ้งสนิท ขาเข้า ตำบลเขื่องใน อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้ติดอยู่ในรถ ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี  กู้ภัยเขื่องใน และอุปกรณ์ตัดถ่างจากมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

สลดแม่เฒ่า 87 หลังกระบะเสียหลักอัดเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะตอนเดียว หลังคาโครงเหล็ก ยี่ห้ออีซูซุ  สีเทาหมายเลขทะเบียน บน 2581 อุบลราชธานี  สภาพด้านหน้าอัดเสาไฟฟ้าแรงสูง หมายเลข TG-2563 พังยับเยินที่นั่งด้านข้างคนขับพบร่างนางเหลือ สาระกิจ  อายุ 87 ปี ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันงัดร่างนางเหลือออกมาจากซากรถ  ส่วนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเขื่องในก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามเบื้องต้นทั้งหมดเดินทางไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี   โดยมีนายมณเฑียน สายแสง  อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่ ขากลับคาดว่านายมณเฑียร  อาจจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนเสาไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุหรือแจ้งข้อกล่าวหาใดๆจนกว่าจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน ส่วนร่างของนางเหลือญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว

สลดแม่เฒ่า 87 หลังกระบะเสียหลักอัดเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว ทัศดาว  สว่างอารมย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุบลราชธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ