ข่าว

จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 พร้อมจัดโชว์อากาศยาน-ยุทโธปกรณ์ให้เด็กๆได้เห็น และสัมผัสกับของจริง สานฝันสร้างแรงบันดาลใจในวันเด็กแห่งชาติ

 

 

                 วันนี้ 11 ม.ค.2563 ณ ลานจอดอากาศยานฝูงบิน 561 กองบิน 56 ต.โคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 08.00-15.30 น. ทางกองบิน 56 ได้มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ มี นาวาอากาศเอก  สุทธิพงศ์  ผู้บังคับกองบิน56เป็นประธานในพิธีจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563

                                                                                                                                                     จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา

        ในส่วนของกิจกรรมภาคอากาศ และภาคพื้น ซึ่งจะมีไฮไลต์อยู่ที่การบินโชว์สมรรถนะของเครื่องบินขับไล่แบบGRLPENและเครื่องบินAU-23   การสาธิตการบินค้นหาและช่วยชีวิต  Bell-412   การกระโดดร่มเหินเวหา  ความสูง 1หมื่นฟุต การสาธิตการดับเพลิงและกู้ภัย ในรูปแบบต่างๆ

                                                                                                                                                             จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา

       นอกจากนี้ยังมีการจัดโชว์อากาศยาน รวมทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์อันทันสมัยของกองทัพอากาศ  การแสดงของสุนัขทหาร  การแสดงของเด็กๆๆและเยาวชน ทั้งบนเวทีและในพื้นที่กลางแจ้ง

                                                                                                                                                จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขนอากาศยาน และยุทโธปกรณ์ สุดตื่นตา

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ