ข่าว

สุดเอ็นดู 10 เต้นงัด 1 ร้อง ทุ่ม 5 แสน แจกเงิน1พันคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเอ็นดู 10 เต้นงัด 1 ร้อง ทุ่ม 5 แสน แจกเงิน1พันคน

 

 

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่11มค.63 ที่ อบต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ มีนายนพพร อุสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาชุมพรเป็นประธาน นายโชคชัย ว่องกูล นายก อบต.นาขา นายอัสดากร ฉิมมณี รองนายก อบต.และ ภาครัฐ ภาคเอกชน พระสงฆ์ ร่วมกันสร้างความสนุกสนานแก่เด็กๆ ประมาณ 1 พันคน

สุดเอ็นดู 10 เต้นงัด 1 ร้อง ทุ่ม 5 แสน แจกเงิน1พันคน

ก่อนเข้างานได้จัดให้มีการลงทะเบียน เด็กทุกคนจำนวน1 พันกว่าคน ได้รับเงินขวัญถุงคนละ 20บาท  โดย นายโชคชัย นายก อบต.นาขา เป็นผู้ควักกระเป๋าจ่ายเป็นของขวัญแก่เด็ก สร้างความดีใจแก่ เด็กๆที่ร่วมงานมาก ในขณะที่ ธ.ออมสิน หลังสวน มารับเปิดบัญชีออมทรัพย์เด็กทุกคน เมื่อเด็กได้รับเงินขวัญถุงพ่อแม่จะเพิ่มให้อีกจำนวนหนึ่งก็จะไปเปิดบัญชีกับ ธ.ออมสิน ทำให้มีเด็กๆสนใจเปิดบัญชีออมทรัพย์ กับ ธ.ออมสินหลายร้อยคน

ในขณะเดียวกัน ที่ สถานที่จัดงานวันเด็ก หน้าที่ว่าการอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร นายปราโมทย์ อุทัยรัตน์ ทนายความชื่อดัง ฐานะเข้าขั้นเศรษฐี ได้ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ของ อ.หลังสวน ด้วยการนำไอศกรีมมาแจกเด็กๆ และ นำธนบัตรใบละ 20บาท แจกแก่เด็กคนละ 40บาท มีเด็กมากกว่า 1 พันคน มารับเงินคนละ40บาทด้วยความดีใจ นายปราโมทย์ กล่าวเพียงว่า เตรียมเงินใบละ20บาท ไว้จำนวน 5แสนบาท ไว้แจกเด็กในวันนี้

สุดเอ็นดู 10 เต้นงัด 1 ร้อง ทุ่ม 5 แสน แจกเงิน1พันคน

ในขณะที่เวทีกลางแสดงของเด็ก เมื่อถึงเวลาการแสดงในชุด เต้นประกอบเพลงงัดถั่งงัด ของเด็กอายุ 2ขวบ จำนวน10คน มีเด็กหญิงคนหนึ่งชื่อน้องปีใหม่ เมื่อแม่ที่พามาด้วยส่งให้น้อง ให้กับ จนท.นำเด็กมารอคิวขึ้นเวที น้องเค้าก็เริ่มร้องไห้เรียกแม่ และเมื่อขึ้นไปบนเวทีก็ยืนร้องไห้ตลอดเวลา แต่ผู้ที่เป็นแม่ก็ยืนเชียรลูกหน้าเวที จนเพลง งัดถั่งงัด ดังขึ้น เพื่อนรุ่นเดียวกัน อีก 9 คน ต่างกันเต้นประกอบเพลง งัดถั่งงัด กันสนุกสนาน แต่ น้องปีใหม่คนเดียวที่ยืนอยู่ตรงกลางกับออกอาการร้องไห้ จนครูผู้ฝึกกล่าวว่า ไม่เหมือนกับตอนซ้อม ที่น้องปีใหม่เต้นสนุกสนานมากจนได้เลือกให้เป็นตัวเด่นตรงจุดกลางแถว แต่เมื่อถึงวันจริงกลับเอาแต่ร้องไห้ และที่แปลกกว่านั้น เมื่อถึงเวลารับของรางวัลสำหรับนักแสดง น้องปีใหม่กลับหยุดร้องและ รับรางวัลกับเพื่อนๆเค้าด้วย สร้างความเฮฮาต่อผู้ปกครองที่มาร่วมงาน พากันหัวเราะในความน่ารักไร้เดียงสาของเด็กๆ

สุดเอ็นดู 10 เต้นงัด 1 ร้อง ทุ่ม 5 แสน แจกเงิน1พันคน

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ภูมิภาค ชุมพร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ