ข่าว

สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563

สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563 สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563

สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 63

วันที่ 11 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเนกประสงค์ซอยเจริญพร ต.โพธิ์เสด็จ  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สมาคมสื่อมวลชนนคศรีธรรมราชร่วมกับชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โดยมีนายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน พร้อมด้วยนายยุทธนา แต่งวงค์ นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช และประธานชมรมคนทำความดีสันติสุข ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน แม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่มีพ่อแม่ ผู้ปกครอง จูงมือลูกหลาน ทั้งเด็กเล็ก เด็กใหญ่ กว่า 500 คน เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563 สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563 สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563

ทั้งนี้กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนอาหารทั้งคาว หวาน ผลไม้ ไอศกรีม รวมทั้งของขวัญ ของรางวัล จากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และเครือข่ายต่าง ๆ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรม ขณะที่บนเวทีเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถด้านต่างๆ เช่น ร้องเพลง การแสดงหนังตะลุง ถือเป็นการส่งเสริมให้ลูกหลาน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ มีเวทีแสดงความสามารถ เพื่อส่งเสริมเด็ก และเยาวชนกล้าแสดงออกในทางที่ดี และสร้างสรรค์  

สื่อเมืองคอน ร่วมชมรมคนทำความดีสันติสุข จัดวันเด็ก 2563

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ