ข่าว

มอบของขวัญรางวัลใหญ่รถจักรยานเป็นจำนวนมากให้แก่เด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สภ.พัทยาจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติพร้อมมอบของขวัญรางวัลใหญ่รถจักรยานเป็นจำนวนมากให้แก่เด็ก

 


                 เมื่อเวลา 10.00น.ของวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เป็นประธานในการเปิดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี2020 โดยมีหน่วยงานต่างๆเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ         มอบของขวัญรางวัลใหญ่รถจักรยานเป็นจำนวนมากให้แก่เด็ก

 โดยกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติเป็นกิจกรรมที่ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี   โดยกิจกรรมภายในงานจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเด็กๆเพราะทางสถานีตำรวจได้นำรถจักรยานเด็กจำนวนมากมาจับแจก   มีการออกบูทของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมจัดของขวัญของรางวัลแจกแก่เด็กที่ร่วมเล่นเกมส์   โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าเรื่อยไปตลอดทั้งวัน  โดยในปี 2563 นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็ก เป็นการเขียนด้วยลายมือ มีข้อความว่า "เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย"  โดยเด็กๆต่างท่องคำขวัญวันเด็กให้ขึ้นใจ      

มอบของขวัญรางวัลใหญ่รถจักรยานเป็นจำนวนมากให้แก่เด็ก

นอกจากนี้ตามแหล่งท่องเที่ยวห้างร้านหน่วยงานราชการก็ยังพร้อมใจกันจัดกิจกรรมเพื่อมอบของขวัญให้กับเด็กๆกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

มอบของขวัญรางวัลใหญ่รถจักรยานเป็นจำนวนมากให้แก่เด็ก มอบของขวัญรางวัลใหญ่รถจักรยานเป็นจำนวนมากให้แก่เด็ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ