ข่าว

ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านสุดซวย ถูกชักดาบค่าจัดงานแต่งร่วมแสน ขณะญาติก็บ่ายเบี่ยง

 

 

               เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v15 ได้เผยแพร่ข้อความว่ากลับมาจ่ายเงินด้วย บ่าวสาวแต่งงานแล้วชิ่งเบี้ยวค่าจัดงานร้านเวดดิ้ง ทวงถามก็ปิดเครื่องบล็อก facebook วอนเห็นใจคนทำมาหากิน จึงเดินทางมาสอบถาม นางสาวจีรนันท์ บุญกาวิน อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเวดดิ้ง เล่าว่า ได้มีรุ่นน้องที่จะแต่งงานกับชาวต่างชาติชาวออสเตรเลี่ยและเห็นตนเองเปิดร้านเวดดิ้งอยู่แล้ว จึงได้สอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการแต่งงาน หลังจากนั้นได้มอบหมายให้ดำเนินการเรื่องงานแต่ง  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าถ่ายรูป ค่าเช่าชุดพิธีสงฆ์เช้า ค่าเช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ค่าช่างแต่งหน้า และอื่นๆอีกมากมาย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 30,399 บาท แต่มัดจำไว้ 5,000 บาท เหลือ 25,399 บาท นอกจากนี้ยังมีค่าโต๊ะจีนอีก 40,000 บาท ค่าเครื่องดื่ม 15,000 บาท ค่าสถานที่ 3,000 บาท รวมอื่นๆจิปาถะเป็นจำนวนมาก

ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ

โดยได้มีการแต่งงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562 ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านมะขามเฒ่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีแขกชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาร่วมงานแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากซึ่งภายในงานก็ไม่มีการบ่งชี้ว่าจะมีการเบี้ยวเงินเกิดขึ้น หลังจากงานเสร็จสิ้นตกลงว่าจะจ่ายเงินกันก็บ่ายเบี่ยงและก็หายเงียบไปไม่สามารถติดต่อได้จึงคิดว่าถูกโกงอย่างแน่นอนโดยมีผู้เสียหายหลายรายเข้าไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยากให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมาแสดงความรับผิดชอบใช้หนี้ทุกอย่างให้หมดเพราะถือว่าตัวเองเป็นผู้เสียหายอีกทั้งยังรู้จักมักคุ้นกันเป็นระยะเวลานานไม่น่าจะทำกันแบบนี้หากนำเงินทั้งหมดมามอบให้จะยกโทษให้ทั้งหมดและไม่เอาความ

ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ

 

นางทองใบ นองใหม่ อายุ 66 ปี ป้าของเจ้าสาว เปิดเผยว่า หลานของตนคบหาดูใจกับชาวฝรั่งชาวออสเตรเลีย ต่อมาฝรั่งขอแต่งงานจึงได้ทำพิธีแต่งงานเกิดขึ้นที่บ้านเกิดของเจ้าสาว โดยมีการจัดพิธีตามธรรมเนียมประเพณีปกติ ซึ่งฝรั่งชาวออสเตรเลียได้บอกกับหญิงไทยว่าจะให้งบประมาณในการแต่งงาน 2 แสนบาท ทอง 10 บาท โดยแบ่งเป็นค่าจัดงาน 100,000 บาท ส่วนที่เหลือจะเอาเป็นค่าสินสอด แต่หลังจากพิธีเสร็จสิ้นแล้วหลานสาวพร้อมด้วยสามีชาวออสเตรเลียและลูกสาววัย 12 ปีก็หนีหายออกจากบ้านไปอย่างลอยนวลโดยที่ไม่สามารถติดต่อได้และสร้างภาระหนี้สินค่าจัดงานไว้เป็นจำนวนมากจนเป็นที่ต่อว่าต่อขานของชาวบ้านเป็นอย่างมากและเป็นที่อับอายของวงศ์ตระกูล โดยก็ไม่ทราบสาเหตุเพราะอะไรจึงหลบหนี อยากให้หลานสาวกลับมาอธิบายกับสังคมและมาชดใช้หนี้ทั้งหมดรวมไปถึงให้นำลูกของตนเองวัย 12 ปีกลับมาเรียนหนังสือดังเดิมเพราะเป็นห่วงเรื่องของอนาคต และขอให้สังคมโปรดให้อภัยของการกระทำของหลานในครั้งนี้ด้วยทั้งที่ไม่ทราบสาเหตุก็ตาม

ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ ชักดาบค่างานแต่งร่วมแสน ขณะญาติบ่ายเบี่งที่จะตอบ

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ