ข่าว

สาวชาวมอญน้อยใจแฟนผูกคอดับคาสวนมะม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวชาวมอญน้อยใจแฟนผูกคอดับคาสวนมะม่วง

 

 

       เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 9มกราคม 2563 ศูนย์วิทยุสภ.บ้านแพ้วได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอภายในสวนมะม่วงริมถนนสายรางป่ากล้วย ม.7 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้พ.ต.ท. ธีรวุฒ  เกิดจงรักษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.บ้านแพ้วและแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านแพ้วและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเดินทางไปในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1รายสวมกางเกงจาสั้นเสื้อแขนสั้นลายขวางสภาพศพนอนหงายอยู่ริมร่องสวนมะม่วงทราบชื่อต่อมา CHUE  EAINDRAY  MYANMAR และจากกาสอบถามนาย พิเชษฐ์ ไกรสมุทร ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.00น.ตนและผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้านเพื่อจะมาขอยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนแต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกันบริเวณตรงที่เกิดเหตุ นาย  พิเชษฐ์ ไกรสมุทร ยังเล่าให้ฟังต่อว่าหลังจากทะเลาะกันเนื่องจากผู้ตายกลัวว่าตนจะไปมีผู้หญิงคนใหม่จึงเกิดความหึงหวงและประกอบกับช่วงนี้ตนและผู้ตายตกงานด้วยจึงทำให้ผู้ตายเกิดอาการเครียด

สาวชาวมอญน้อยใจแฟนผูกคอดับคาสวนมะม่วง

 

 

      จากนั้นผู้ตายได้ให้ตนถอดเสื้อออกแล้วได้แยกกันเดินกับบ้านพกโดยผู้ตายได้เดินเข้าไปในสวนมะม่วงตนเดินตามถนนแต่พอตนเดินกับบ้านได้ประมาร 15นาทีไม่เห็นผู้ตายกับมาตนจึงได้เดินออกมาดูก็พบว่าผู้ตายได้ใช้เสื้อที่ตนถอดให้ผูกคอกับต้นมะม่วงมีน้ำลายฟูมปากตนจึงพยายามนำร่างของผู้ตายลงมาแต่ผู้ตายมีรูปร่างใหญ่จึงทำให้ตนและผู้ตายตกลงไปในร่องสวนตนจึงพยายามนำร่างของผู้ตายออกมาจากร่องสวนและพยายามปั๊มหัวใจของผู้ตายและร้องขอความช่วยเหลือจากญาติๆที่อยู่ไม่ไกลและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที่แต่ก็ช่วยชีวิตของผู้ตายไว้ไม่ได้

สาวชาวมอญน้อยใจแฟนผูกคอดับคาสวนมะม่วง

ส่วนทางเจ้าหน้าตำรวจได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลบ้านแพ้วตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดดดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไรแต่อย่างไรจะได้เชิญตัวของนาย พิเชษฐ์  ไกรสมุทร  แฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำต่อที่สภ.บ้านแพ้วเพื่อหาสาเหตุอีกครั้งและได้มอบศพของผู้ตายให้มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำส่งสถาบันนิติเวชฯผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ญาติไปประกอบประเพณีตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ชูชาต แดพยนต์ นักข่าวภูมิภาค สมุทรสาคร

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ