ข่าว

ลูกฉุนเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายแม่ คว้าปืนยิง-ปาดคอจนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเลี้ยงเห็นพ่อเลี้ยงตีแม่ จ่อยิงกลางกะหม่อมและปาดคอจนเสียชีวิต เหตุสงสารที่เห็นแม่ถูกจากพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ม.ค.2563 พ.ต.ท.คมเดช สุวรรณชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย เจ้าของคดี ได้นำตัวนายสุรสิทธิ ช่างคำ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ที่เกิดเหตุ มี จนท.ตร. 7 นาย คุมตัวไปทำแผน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกชั้นเดียว จุดแรกที่บริเวณต้นตะขบห่างจากหน้าบ้านประมาณ 5 เมตร เป็นจุดที่นายสิริวงค์ ภาณุรักษ์ อายุ 33 ปี พ่อเลี้ยงกำลังมีปากเสียงกับแม่ ตนเองขี่ จยย.กลับมาถึงเห็นทะเลาะกันจึงขี่ จยย.ออกจากบ้านไป แต่กลับได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก จึงกลับมาดู พบพ่อเลี้ยงกำลังล๊อกคอและทำร้ายร่างกายนางลำเอียง คำดอนหัน อายุ 47 ปี แม่ของตนเอง จึงบันดานโทษะ

ลูกฉุนเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายแม่ คว้าปืนยิง-ปาดคอจนเสียชีวิต

จากนั้นคว้าปืนแก๊ปยาวที่ติดตัวมายิงกลางกะหม่อมพ่อเลี้ยงไป 1 นัด จนฟุบกองลงกับพื้น จากนั้นวางปืนลงที่พื้น ไปเอามีดพร้าปาดที่คอซ้ายของพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต แล้วเดินถือมีดไปเก็บไว้ภายในบ้าน ส่วนสาเหตุมาจากที่พ่อเลี้ยงพังประตูหน้าบ้านจนเสียหาย ซึ้งประตูหน้าบ้านเป็นเงินฌาปนกิจของตาที่เสียไปมาทำประตูหน้าบ้านใหม่ ซึ้งตนเองไม่พอใจอย่างมาก จนตีสองกลับจากไปหากบหาเขียดมาเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายแม่จึงบันดานโทษะยิงพ่อเลี้ยงไป 1 นัด และคว้ามีดพร้าปาดคอพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต จากนั้นโทรไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจด้วย

ลูกฉุนเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายแม่ คว้าปืนยิง-ปาดคอจนเสียชีวิต

นางลำเอียง คำดอนหัน แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองเลิกกับสามคนก่อนมานานหลายสิบปี จนมีลูก 3 คน คนโตคนก่อเหตุ คนที่ 2 เป็นผู้หญิง 14 ปี คนสุดท้องเป็นชาย อายุ 4 ขวบ จากนั้นมาอยู่กันกับผู้ตายนานกว่า 10 ปี และเลิกรากันไปได้ปีกว่า ตลอดเวลาผู้ตายมาขอคืนดีแต่ตนเองไม่ตกลงเนื่องจากผู้ตายชอบทำร้ายร่างกาย จนมาเย็นวานนี้ผู้ตายมาขอคืนดีด้วย แต่ตนเองไม่ยอมทำให้ผู้ตายไม่พอใจจนมีปากเสียกันและทำร้ายประตูหน้าบ้านจนเสียหาย และแจ้งไปที่ตำรวจมาระงับเหตุจนไม่มีอะไร

 

 

      พอตีสองผู้ตายมาอีกรอบและเกิดมีปากเสียงทำร้ายร่างกายอีก จนลูกชายมาเห็นพ่อเลี้ยงกำลังทำร้ายแม่จึงใช้ปืนแก๊ปที่สะพายบ่ามาจึงเขาไป 1 นัดที่กลางกะหม่อมและใช้มีพร้าปาดที่คอจนเสียชีวิต และลูกชายยืนรอมอบตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน  ส่วนศพอดีตสามีได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิด อ.เอราวัณ จ.เลย แล้ว

 

ลูกฉุนเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายแม่ คว้าปืนยิง-ปาดคอจนเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว บุญชู  ศรีไตรภพ นักข่าวภูมิภาค จ.เลย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ