ข่าว

โจรลักจยย.ในโรงจอดร้านซ่อมดัง คลิปหน้าชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุมพร-080163-ซิว เวฟ ในโรงจอดร้านซ่อมดัง แค่พักเที่ยง คลิปหน้าชัด(ชมคลิป)

 

 

           เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 มค.2563  พ.ต.ต.ฐิติณัฐฏ์ ศรีสังข์ สว.กก.สส.ภ.จว.ชุมพร รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร  เดินทางไปตรวจสอบ และสืบสวนร่วม กับ ตำรวจ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ภายหลังได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุโจรกรรม จยย.อย่างอุอาจ พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ร้านหลังสวนศูนย์ล้อ เลขที่ 81/1 ถนนเอเชีย 41 อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นร้านซ่อมรถยนต์และจำหน่าย ยางรถยนต์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนในช่องทางขาล่องใต้ ห่างจากป้อมตำรวจเพนียด เพียง200 เมตร  พบกับ นายเอกวิทย์ เสภฐวิวรรธน์ เจ้าของร้าน สอบถามรายละเอียดได้การว่า ในช่วงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 7 มค.63 นายญานิน มิ่งมงคล อายุ 20 ปี นศ.ฝึกงาน ที่ร้านได้แจ้งว่า รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i  สีแดง ทะเบียน 1 กข 2183 ชุมพร ที่จอดไว้ในโรงจอดรถพนักงาน ด้านข้างร้าน ได้หายไปจากที่จอด จึงโทรศัพท์ แจ้ง ตำรวจ สภ.หลังสวน เดินทางมาตรวจสอบ เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า คนร้ายเป็นชาย อายุไม่เกิน 30 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-169 ซม.ค่อนข้างผอม สวมเสื้อลายสก็อต กางเกงยีนส์  เป็นผู้ขับขี่ออกจากที่จอดรถออกไปทางด้าน ถนนเอเซีย41 หายไป

โจรลักจยย.ในโรงจอดร้านซ่อมดัง คลิปหน้าชัด

 

 

       จากการสอบถาม นายญานิน ได้การว่า “ในช่วงเช้าวันนี้ ได้ไปยืม รถ จยย.คันที่หายมาจากเพื่อน นศ.วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน ที่เรียนด้วยกัน เนื่องจาก รถของตนเองเสีย เวลาประมาณ 09.00 น.ได้นำรถ จยย.เข้าไปจอดที่ โรงจอดรถพนักงานของร้าน ที่ตั้งอยู่ด้านข้าง ทางเข้าออกมีประตูใส่กุญแจ เรียบร้อย ต่อมาในช่วงใกล้เที่ยงซึ่งทางร้านได้มาเปิดกุญแจประตูเพื่อให้ พนักงานนำรถออกไปพักเที่ยง ได้ พบว่า รถ จยย.เวฟ หายไปแล้ว อีกทั้ง รถ จยย.เวฟของน้องชายที่มาทำงานที่ร้านดังกล่าวก็มีรอยคว้านรูกุญแจเช่นเดียวกัน เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดพบว่า มีชายคนร้ายเดินจากสี่แยกไฟจราจรหลังสวน ห่างจากร้านราว 300 เมตร ผ่านหน้าร้าน เข้าไปยัง โรงจอดรถ แล้วเดินไปที่ รถ จยย.เวฟของน้องชายก่อน แต่ไม่สามารถขโมยรถของน้องชายได้ จึงเดินไปตัดสายไฟ (ต่อตรง) รถ จยย.เวฟ ของนายญานิน แล้วขับออกไป” นายญานิน นศ.คณะเทคนิคเครื่องกล วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าศร้อยว่า “อยากให้คนร้ายนำมาคืนเพราะเป็นรถที่ยืมเพื่อนมา และเพิ่งผ่อนได้เพียง5 เดือน อีกทั้งตนเองต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ฐานะยากจนมาก พ่อก็ทิ้งไปตั้งแต่เด็กแม่ก็ไปทำงานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขอให้คนร้ายสงสารเห็นใจด้วย”

โจรลักจยย.ในโรงจอดร้านซ่อมดัง คลิปหน้าชัด

 

 

         ตำรวจคาดว่าคนร้ายคงเป็นแก็งค์ ลัก จยย.ในพื้นที่ชุมพร และเจาะจงเอาแต่รถ จยย.เวฟ เนื่องจากสามารถส่งไปขาย ประเทศเพื่อนบ้าน หรือ นำไปขายแก็งค์เด็กแว้น ที่กำลังนิยมดัดแปลง จยย.เวฟ  พ.ต.ต.ฐิติณัฐฏ์ ศรีสังข์ สว.กก.สส.ภ.จว.ชุมพร บอกว่า ได้ตั้งรางวัลนำจับ จำนวน10000 บาทแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับคนร้ายได้ ใครพบเบาะแสคนร้าย โทรแจ้งได้ที่ 0801979898​ เบอร์ ของ พ.ต.ต.ฐิติณัฐฏ์ ศรีสังข์ สว.กก.สส.ภ.จว.ชุมพร นับว่าเป็นแก็งค์คนร้ายมืออาชีพที่กล้าก่อเหตุกลางวันแฉกๆ ในพื้นที่ของร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายแม้แต่น้อย และ คนดีดีที่พบเห็นหรือรู้จักคนร้ายต้องช่วยกันแจ้งตำรวจด้วย โจรลักจยย.ในโรงจอดร้านซ่อมดัง คลิปหน้าชัด

ภาพ/ข่าว สาธิต ศรีหฤทัย นักข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ