ข่าว

กระบะชนท้ายสองแถวเจ็บยกคัน นร.1คนขาขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะชนท้ายสองแถวเจ็บยกคัน นร.1คนขาขาด

 

 

      เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้7ม.ค. 2563พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผู้กำกับการสภ.นาหม่อม รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถสองแถว บนถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่4 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ฝั่งขาไปอ.จะนะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

 

                                                                                                                                                    กระบะชนท้ายสองแถวเจ็บยกคัน นร.1คนขาขาด

 

 

        หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมพนักงานสอบสวนพบรถที่ประสบเหตุเป็นรถกระบะอีซูซุสี่ประตูสีบรอน หมายเลขทะเบียน 4711 สงขลา พุ่งชนท้ายรถกระบะโดยสารสองแถว สายหาดใหญ่-สะพานไม้แก่น หมายเลขทะเบียน 10-5538  สงขลา     ทำให้มีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถบาดเจ็บยกคันทั้งหมด 16 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย2 และนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่   ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการหนักสุดเป็นนักเรียนชายจำนวน 3 คนและนักเรียนหญิง1 คนที่ยืนโหนท้ายรถและที่นั่งอยู่ด้านท้ายเนื่องจากถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง 

หนึ่งในนั้นเป็นนักเรียนชายขาขวาขาดตรงน่องเท้าติดอยู่กับท้ายรถ ทราบชื่อ นายอภิสิทธิ์ ไชยนนท์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย2 หน่วยกู้ชีพมัชฌิมาและหน่วยกู้ชีพทุ่งขมิ้น ต้องช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์โดยด่วนที่สุดโดยเฉพาะนักเรียนที่อาการหนัก  ส่วนที่เหลือมีอาการฟกช้ำจากแรงกระแทก

กระบะชนท้ายสองแถวเจ็บยกคัน นร.1คนขาขาด

                                                                                                                                                           ในขณะที่สภาพที่เกิดเหตุรถกระบะที่พุ่งชนจอดอยู่กลางถนนด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย มี นายอภิวิชญ์ ศรีลาโพธิ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับและภรรยานั่งมาด้วยทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  ส่วนรถกระบะโดยสารสองแถวถูกชนจนกระเด็นพุ่งลงไปอยู่ในคูริมถนน  มีนายดอเล๊าะ หวังบือซา อายุ 52 ปี เป็นคนขับและปลอดภัยเช่นกัน

 

    จากการสอบถามหนึ่งในนักเรียนชายที่นั่งมาในรถบอกว่าขณะเกิดเหมือนว่ารถสองแถวกำลังจะเบรครับผู้โดยสาร ทำให้รถกระบะที่วิ่งตามหลังมาเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายทำให้เพื่อนนักเรียนที่ยืนโหนท้ายรถอยู่ราว5 คนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผู้กำกับการสภ.นาหม่อม พร้อมพนักงานสอบสวน ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุและจะทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้งว่าเป็นความประมาทของรถคันใด

กระบะชนท้ายสองแถวเจ็บยกคัน นร.1คนขาขาด                                                                                                                                          

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ