ข่าว

จับต่อเนื่อง หนึ่ง ไสไทย เครือข่ายเอเย่นต์ยาพร้อมแฉจุดรับส่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับต่อเนื่อง หนึ่ง ไสไทย เครือข่ายเอเย่นต์ยา พร้อมแฉจุดรับส่งยา

 

 

             ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา เมืองคอน นำกำลังปิดล้อมจับกุมพ่อค้ายาบ้าฉายา "หนึ่ง ไสไทย" หลังสืบทราบเป็นแหล่งมั่วสุมซื้อขายยาเสพติดมานานซุกซ่อนสิ่งผิดกฏหมาย -ยึดของกลางหลายรายการนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

            เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 7 ม.ค. 2563 พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรเศรษฐ์ ศรีใหม่ สว.สส. ร.ต.อ.ธนพล ศรียศ ด.ต.สายัณห์ ธานีรัตน์ เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 42 หมู่ 10 ต.ถ้ำพรรณรา หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมซื้อขายยาเสพติด ให้กับวัยรุ่นทั้งในและนอกพื้นที่มานานแล้ว

จับต่อเนื่อง หนึ่ง ไสไทย เครือข่ายเอเย่นต์ยาพร้อมแฉจุดรับส่ง

 

เมื่อไปถึงพบนายวิสิทธิ์ ตุ้นคุด ฉายา"หนึ่ง ไสไทย" อายุ 28 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 60 หมู่ 7 ต.ไสไทย อ.เมือกระบี่ จ.กระบี่ เดินอยู่หน้าบ้านเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ยกกำลังเข้าจับกุมพยายามวิ่งหลบหนีแต่ไม่ทัน เจ้าหน้าที่เข้าชาร์จถึงตัวจับกุมได้ในที่สุด นำตัวเข้าตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้า 460 เม็ด น้ำต้มพืชกระท่อมสูตร 4 x100 ผสมบ๊วย ยาแก้ไอ น้ำโค๊ก จำนวน 3 ขวด ใบกระท่อมสด 230 กรัม อุปกรณ์การเสพยา 2 ชุด หม้อต้มน้ำกระท่อมภายในมีกากใบกระท่อมเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง และถุงพลาสติกใสขนาดเล็กจำนวนหนึ่ง กระดาษฟรอยด์สำหรับใช้รมควันเสพยาบ้า จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายวิสิทธิ์ หรือ "หนึ่ง ไสไทย" ให้การรับสารภาพว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากนายบ่าวบ้านอยู่ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่จ.นครศรีธรรมราช  ครั้งละ 1 ถุง 200 เม็ด ราคา 8,000 บาท โดยนัดหมายให้นำยาบ้ามาวางไว้ที่เสาหลักกิโลเมตรข้างสะพานติดกับวัดสวนพิกุลพื้นที่ อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนใบกระท่อมไปหาซื้อมาเองจากนั้นก็จะนำมาแบ่งขายให้กับวัยรุ่นทั้งในและนอกพื้นที่ ทำมานาน 4 ปี ส่วนฉายา"หนึ่ง ไสไทย" เป็นที่รู้จักกันในเครือข่ายยาเสพติดที่กลุ่มเพื่อนตั้งให้สมัยที่ตนยังอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ก่อนจะย้ายข้ามมาปักขายในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงนำตัวตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง แจ้งหลายข้อหาก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.กำพลพัฒน์ ไพรสนฑ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายและจะขยายผลเพื่อจับกุมผู้ร่วมขบวนการในเครือข่ายต่อไป

จับต่อเนื่อง หนึ่ง ไสไทย เครือข่ายเอเย่นต์ยาพร้อมแฉจุดรับส่ง

ขอบคุณภาพ/ทีมข่าว อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ