ข่าว

ทำแผนทีมยิงนายหน้าค้าที่ดินชื่อดังกลางตลาดละงู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแผนคนที่เป้าทีมยิงนายหน้าค้าที่ดินชื่อดังกลางตลาดละงู

 

 

                      กรณีคนร้ายขับรถเก๋งประกบยิงนายวิชัย กังแฮ อายุ 62 ปี 922 ม.3 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล  ซึ่งเป็นนายหน้าค้าที่ดินชื่อดังในอ.ละงู ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายละงู-ปากบารา หน้าเต้นท์รถมือ 2 ใกล้ตลาดพรหมวิจิตรหมู่ที่3 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล เหตุเกิดคืนวันที่ 27 พ.ย.62ที่ผ่านมา   โดยพล.ต.อาชาน จันทร์ศิริ  ผบก.ภจว.สตูล ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สตูล ออกสืบสวนหาผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชนให้ความสนใจและเหตุเกิดใจกลางอ.ละงู

 

ทำแผนทีมยิงนายหน้าค้าที่ดินชื่อดังกลางตลาดละงู

 

 

                       ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ม.ค 2563 พ.ต.อ.ศักดา  เจริญกุล รองผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.สินชัย คล่องแคล่ว ผกก.สส.ภ.จ.สตูล ได้นำนายตาปา กอยอ  อายุ 49 ปี เลขที่600 ม.4 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หลังจากได้จับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คนก่อนหน้านี้ คือนายตาปา กายอ  จับได้ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในอ.ละงู  นายฉาฝีอี สัมพันธ์  อายุ 49 ปี เลขที่ 3 ม.5 ต.กำแพง อ.ละงู  และนายสุริยัน นาคเล็ก อายุ 29 ปีเลขที่ 40/1 ม.2 ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้าจ.สตูล ซึ่งจับได้ที่บ้าน  แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนติดตัวไปโดยไม่มีเหตุสมควร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แยกขังผู้ตองหาทั้ง 3 คน  

 

ทำแผนทีมยิงนายหน้าค้าที่ดินชื่อดังกลางตลาดละงู

ทำแผนทีมยิงนายหน้าค้าที่ดินชื่อดังกลางตลาดละงู

ซึ่งนายฉาฝีอีและนายสุริยัน ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง  แต่นายตาปา รับว่าเป็นคนชี้เป้าให้มือปืน  โดยเจ้าหน้าที่ได้นำนายตาปาไปทำแผนจุดแรกที่บริเวณร้านของชำเยื้องตลาดพรหมวิจิตร ในตลาดอ.ละงู จากนั้นเข้าไปในตลาดพรหมวิจิตรบริเวณสระน้ำเพื่อไปคุยกับผู้ต้องหาอีก 2 คน และจุดที่3 บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถเยื้องปากทางเข้าบ้านผู้เสียหาย โดยจุดที่3นั้นนายตาปา ได้เห็นผู้เสียหายขับรถออกจากบ้าน จึงขับรถย้อนศร และโทรฯแจ้งว่าผู้เสียหายออกไปแล้ว   ส่วนมือปืนเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้วและอยู่ระหว่างติดตามจับกุมซึ่งเป็นมือปืนที่เคยก่อเหตุมาอย่างโชกโชน เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับผู้บงการต่อไปส่วนมูลเหตุมาจากเรื่องขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจบางอย่าง

ภาพ /ข่าว  สุไหล  โพธิ์ดก  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สตูล

 

 

                

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ