ข่าว

สาวใหญ่ถูกรถไฟเฉี่ยวข้างรางสยอง คาดตั้งใจกระโดด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถไฟทับร่างสาวใหญ่ เสียชีวิตข้างรางรถไฟ หลักที่ 5 อ.เมือง จ.ลพบุรี คาดตั้งใจกระโดดให้รถไฟชน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง

วันที่ 6 ม.ค.63  ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การรถไฟสถานีบ้านหนองเต่าว่า พบผู้เสียชีวิตริมทางรถไฟหลักที่ 5 หลัง กม.ที่ 149 หมู่ที่ 7 ต.โคกกระเทียม  อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และมูลนิธิอริโยธรรมสถาน

 

 

 

สาวใหญ่ถูกรถไฟเฉี่ยวข้างรางสยอง คาดตั้งใจกระโดด

ที่เกิดเหตุริมรางรถไฟสถานีบ้านหนองเต่า ไปทางสถานีบ้านโคกกระเทียม พบศพหญิงอายุ ประมาณ 50-60 ปี สภาพศพนอนตะแคงซ้ายผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งตัว ศรีษะหายไปครึ่ง ตรวจสอบในที่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ พบรองเท้าแตะแบบหูคีบสีน้ำเงิน-ดำ วางอยู่ 1คู่ คาดเป็นของผู้ตาย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพไม่พบเอกสาร ระบุผู้ตายเป็นใคร ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

สาวใหญ่ถูกรถไฟเฉี่ยวข้างรางสยอง คาดตั้งใจกระโดด

เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟบ้านหนองเต่าเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 09.15 น. ได้มี พขร.รถไฟที่ขับผ่านเส้นทางดังกล่าวเห็นว่ามีลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ริมทางรถไฟ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามีรอยคราบเลือด และมันสมองกระเซ็นอยู่ที่รางรถไฟ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงจะถอดรองเท้าวางไว้ริมทางรถไฟ เมื่อรถไฟผ่านมาในช่วงกลางดึกได้กระโดดให้รถไฟชนร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ทางร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสอนผู้ที่พบศพ นำศพส่งพิสูจน์สาเหตุที่ รพ.อีกครั้ง รอญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อที่จะได้สอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุสยองในครั้งนี้ต่อไป

สาวใหญ่ถูกรถไฟเฉี่ยวข้างรางสยอง คาดตั้งใจกระโดด

ภาพ-ข่าว กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ