ข่าว

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลางเต็มรถ

 

 

                  วันที่ 6 ม.ค.2563 ตำรวจลพบุรี และชุดปฏิบัติการไล่ล่า สภ.เมืองลพบุรี ออกตรวจป้องกันเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ ในเขตพื้นที่ อ.เมือง ลพบุรี ไปตามเส้นทางพื้นที่รับผิดชอบ ในสถานที่สุ่มเสี่ยงก่อเหตุอาชญากรรม จนมาถึง เส้นทางเปลี่ยวในพื้นที่ หมู่ที่ 3-4 ต.นิคมสร้างตนเอง สังเกตว่ามีรถยนต์เก๋ง สีดำ ท่อไอเสียเสียงดังลั่น ซึ่งกำลังจะวิ่งผ่านเส้นทางดังกล่าว จึงแสดงตัว พร้อมส่งสัญญาณไฟวับวาบ เพื่อให้ชะลอ และหยุดรถ

ซึ่งเมื่อรถคันดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้หยุดรถสักครู่ แสดงท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเดินเข้าไปหา กลับถูกรถคันดังกล่าวออกตัวพุ่งใส่เจ้าหน้าที่ ทุกคนได้วิ่งหลบหนีกระโดดหลบกันจ้าละหวั่น ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีฝ่าความมืดออกจากหมู่บ้าน หนีไปตามเส้นทางพหลโยธิน เจ้าหน้าที่ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุน และไล่ล่าติดตามอย่างไม่ลดละ แต่รถเก่งคันดังกล่าวกับขับส่ายไปมาบนถนนเพื่อเบียดรถเจ้าหน้าที่ให้เสียหลัก จนผ่านถึงยูเทิร์นหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างลพบุรี รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับย้อนศรขึ้นมาหลายกิโลเมตร รถที่วิ่งมาตามเส้นทางต้องหลบกันชุลมุน จนมาถึงสี่แยกตำบลนิคมสร้างตนเอง ที่มีตำรวจคอยสกัดอยู่หลายนาย ซึ่งรถคันดังกล่าวยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ-5672 ลพบุรี ทำท่าจะหยุดแต่กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปตามเส้นทางลพบุรี-สระบุรีด้วยความเร็วสูง

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

 

เจ้าหน้าที่ได้วิทยุขอกำลังตำรวจตำรวจ กู้ภัยฯ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อทำการปิดเส้นทางหนี ตำรวจและชุดไล่ล่าได้ติดตาม และวิทยุแจ้งสถานที่ผ่านเป็นระยะ และพยายามที่จะหยุดรถคันดังกล่าวให้ได้ ซึ่งในระหว่างทางไล่ล่าคนในรถเก๋งสีดำได้โยนสิ่งของต่างๆ ออกมานอกรถเป็นระยะ จนมาถึงสี่แยกไฟแดง หน้าโรงเรียนสุธีวิทยา อ.พระพุทธบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท ได้ใช้ยานพาหนะขวางเส้นทางทั้งหมด รถตำรวจที่ตามมาจาก จ.ลพบุรีได้เข้าปิดเส้นทางทับอีกครั้งเพื่อกันหลบหนี แต่รถคันดังกล่าวกลับขับถอยชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี จนได้รับความเสียหาย ก่อนฝ่าวงล้อมหนีไปตามเส้นทาง ต.ธารเกษม เข้าเส้นทาง พระพุทธบาท-โคกตูม

ตำรวจลพบุรี สระบุรีได้ไล่ล่าเพื่อหยุดรถให้ได้จนมาถึงทางโค้งรถเก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักตกข้างทางพุ่งชน เต็นท์ และบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย รถพังยับเยินคนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้าช่วยเหลือ ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเนื้อตัวล่อนจ้อน ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยทราบชื่อนายสิรภพ (หรือต้น) นาคประดับ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ที่ 1 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และทำการตรวจค้นภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงอีกครั้ง เมื่อพบว่าภายในรถมีกลิ่นตลบอบอวนของยาเสพติด และกลิ่นสาบสางจากชุดชั้นในต่างๆ ของผู้หญิงอัดแน่นอยู่ภายในรถ ซึ่งจากการตรวจค้นโดยละเอียดยังพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในรถอีกจำนวน 4 เม็ด โดยมีเจ้าหน้าที่จาก จ.ลพบุรี ไล่ตามเก็บชุดชั้นในหลากสีตามถนนเส้นทางหลบหนีอีกหลายสิบตัว

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

จากการสอบสวนนายสิรภพ ให้การรับสารภาพว่าวันนี้ตนเองได้เสพยาบ้ามาจำนวน 5 เม็ด เมื่อเสพจนอาการออกฤทธิ์ ก็จะออกตะเวนหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่รู้ใจกัน หากไม่มีเหยื่อก็จะเข้าไปลักขโมยชุดชั้นในผู้หญิงที่ตากไว้ตามหอพัก บ้านเรือนต่างๆ เพื่อมาสำเร็จความใคร่ตัวเอง โดยนายสิรภพ  ยังรับสารภาพว่าเมื่อเสพยาแล้วจะเกิดอาหารอยากสำเร็จความใคร่ โดยรับว่าทำมาหลายครั้ง หลายที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวนายสิรภพ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติด ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ซึ่งยังไมรวมข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายในพื้นที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

ไล่ระทึก หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าขับรถ ก่อนสุดจนมุม พร้อมของกลาง

 

ภาพ-ข่าว กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ